TP.HCM bác tin đóng cửa toàn thành phố

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc TP.HCM sẽ thực hiện đóng cửa toàn TP (lockdown)... Ban Tuyên giáo Thành ủy khẳng định những thông tin trên đều là thông tin sai sự thật, xuyên tạc.

Ngày 14/7, Ban Tuyên giáo Thành ủy cho biết, hiện nay trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc TP.HCM sẽ thực hiện đóng cửa toàn thành phố (lockdown) dẫn đến khan hiếm thực phẩm nên kêu gọi người dân tụ tập mua sắm, tích trữ hàng hóa; thậm chí có thông tin còn cho rằng lãnh đạo thành phố bị nhiễm Covid-19... 

Ban Tuyên giáo Thành ủy khẳng định những thông tin trên đều là thông tin sai sự thật, xuyên tạc. Lãnh đạo TP.HCM đang tập trung triển khai các biện pháp quyết liệt để kiềm chế, ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19. 

TP.HCM bác tin đóng cửa toàn thành phố-1
Tất cả các xe vào TP.HCM qua chốt kiểm soát dịch cầu Đồng Nai đều được kiểm tra

Đồng thời, triển khai thực hiện các giải pháp đảm bảo an sinh xã hội, đảm bảo cung ứng lương thực, thực phẩm và hàng hóa thiết yếu cho người dân. Đề nghị người dân bình tĩnh, không nghe theo, không lan truyền các thông tin không chính xác. 

Người dân thành phố nên cập nhật thông tin từ báo chí chính thống. Các cơ quan chức năng của thành phố sẽ xử lý nghiêm đối với các trường hợp có hành vi lan truyền thông tin sai sự thật, gây hoang mang trong xã hội.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tphcm-bac-tin-dong-cua-toan-thanh-pho-161211407123322976.htm

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.