TP.HCM: Bé gái 3 tuổi nguy kịch vì chấn thương sọ não, nghi bị mẹ đẻ bạo hành

Ban đầu, người mẹ cho biết con gái bị té cầu thang dẫn tới chấn thương. Tuy nhiên sau đó, chị này thừa nhận có đánh vào đầu con.

Tối 24/11, nguồn tin của chúng tôi cho biết một bé gái 3 tuổi bị chấn thương nặng nghi do mẹ ruột bạo hành đang được điều trị tại Bệnh viện (BV) Nhi đồng 2.

Trước đó, bé L.C. (3 tuổi, ngụ quận 12) được người nhà đưa đến BV quận 12 trong tình trạng có nhiều vết thương trên cơ thể.

Mẹ bé khai con gái bị té cầu thang nên bầm mắt và ói. Tuy nhiên khi làm việc với công an, người này thừa nhận có đánh vào đầu bé cách 3 ngày nhập viện.

Tại BV quận 12 sau khi thăm khám, các bác sĩ phát hiện bé bị tụ máu não, chấn thương sọ não, gồng co, rối loạn tri giác, mất phản xạ ánh sáng.

Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực, cho bé thở oxy và chuyển đến BV tuyến trên.

TP.HCM: Bé gái 3 tuổi nguy kịch vì chấn thương sọ não, nghi bị mẹ đẻ bạo hành-1

Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Tại BV Nhi đồng 2, bé đã trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn. Kết quả thăm khám và chẩn đoán hình ảnh ghi nhận bệnh nhi có nhiều vết thương tụ máu khắp cơ thể, chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lách… tiên lượng nặng.

Hiện người mẹ đang được Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai. Phía Công an quận 1 cũng vào BV để hỗ trợ lấy thông tin tình hình sức khỏe bé.

Một số người dân sống gần nhà bệnh nhi trên đường Tô Ký (quận 12) cho biết có thấy mẹ ruột đánh bé. Người này có biểu hiện bị trầm cảm.

Nguyên nhân sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-be-gai-3-tuoi-nguy-kich-vi-chan-thuong-so-nao-nghi-bi-me-de-bao-hanh-162202411234442446.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.