TP.HCM: Bé trai 2 tuổi bị đối tượng lạ mặt phá cửa vào nhà bế đi, bà ngoại cứu cháu bị tấn công

Vụ việc gây hoang mang xảy ra tại phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức khiến người dân khu vực một phen khiếp vía.

Theo thông tin trên báo Tuôi trẻ cho biết, tối 19/10, Công an P. Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TPHCM đang trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành điều tra làm rõ vụ người dân trình báo có đối tượng lạ xông vào nhà trên địa bàn. Đặc biệt, đối tượng này còn có hành vi gây hoang mang khi có ý định bế cháu bé 2 tuổi chạy trốn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 14h cùng ngày tại một ngôi nhà trên đường số 20, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức.

TP.HCM: Bé trai 2 tuổi bị đối tượng lạ mặt phá cửa vào nhà bế đi, bà ngoại cứu cháu bị tấn công-1
Thời điểm xảy ra vụ việc, cửa chốt bên trong nhưng kẹ lạ mặt đã thò tay mở chốt rồi vào nhà.

Vào thời điểm trên, bé trai tên Đ.N.M.K. (2 tuổi) đang ngồi chơi cùng bà ngoại là Nguyễn Trúc M. (46 tuổi) trước nhà. 

Tuy nhiên, khi bà M. đang làm việc dưới nhà thì nghe thấy tiếng la hét của cháu trai nên chạy lên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang đang ôm cháu K.. Thấy cháu bị người lạ ắm đi, bà M. liền lao tới nắm chân cháu K. giật lại. Trong lúc giằng co, đối tượng dùng tay, chân tấn công liên tục khiến bà M. ngã xuống nền.

Rất may lúc này người hàng xóm ở kế bên đang đi tới nên thanh niên kia hoảng sợ, bỏ lại cháu K. rồi lên xe máy tẩu thoát.

Vụ việc sau đó được gia đình bà M. trình báo lên cơ quan chức năng. 

Thông tin trên tờ Công an TP.HCM cho biết thêm, theo người nhà, thời điểm kẻ lạ mặt đột nhập, cửa nhà khóa trong nhưng đối tượng luồn tay vào trong mở chốt. Cùng với đó, thời điểm này còn có cha và cậu của bé K. ở nhà nhưng 2 người ở trong phòng nên không hay biết chuyện xảy ra.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân khu vực vẫn chưa hết hoang mang. Mặc dù chưa biết nam thanh niên kia có quan hệ như thế nào với cháu bé nhưng hành động lén lút vào nhà dân rồi lân la làm quen với trẻ nhỏ khiến các phụ huynh không khỏi lo lắng. Nhất là tại thời điểm 1 bé trai 2 tuổi ở Bình Dương cũng mất tích nhiều người không rõ lý do. 

Hiện Công an P. Phú Hữu, TP.Thủ Đức đang khẩn trương điều tra làm rõ. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-be-trai-2-tuoi-bi-doi-tuong-la-mat-pha-cua-vao-nha-be-di-ba-ngoai-cuu-chau-bi-tan-cong-162212010021923272.htm

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.