TP.HCM: Cháy lớn đầu năm, 1 người chết

Một vụ hỏa hoạn lớn tại con hẻm trên đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh sáng nay (2.1) khiến một người chết, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Một vụ hỏa hoạn lớn tại con hẻm trên đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh sáng nay (2.1) khiến một người chết, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 6h20 sáng nay, người dân ngửi thấy mùi khét sâu trong hẻm 207 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh nên chạy đến kiểm tra. Tới gần, mọi người tá hỏa phát hiện căn nhà nằm sâu hẻm bùng cháy dữ dội nên hô hoán cho mọi người trong con hẻm rồi sử dụng bình chữa cháy mini, nước ứng cứu tại chỗ nhưng bất thành.

tp.hcm: chay lon dau nam, 1 nguoi chet hinh anh 1

Hiện trường vụ cháy.

Ngọn lửa bùng phát mạnh, nhanh chóng bao trùm cả căn nhà, cột khói bốc cao hàng chục mét. Nhiều căn nhà liền kề cũng bị cháy xém.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy TP.HCM nhanh chóng có mặt, điều nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, tiến hành công tác dập lửa.

Đến gần 7h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn khiến nam thanh niên tên là Trương Minh Hiệp (19 tuổi) thiệt mạng. Căn nhà khoảng 30m2 và tài sản bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.