Cháy nhà ở TP.HCM, 3 người chết

Vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng 12/6 tại một căn nhà ở quận Bình Tân, TP.HCM, khiến một phụ nữ và hai thiếu niên tử vong.

Công an quận Bình Tân sáng 12/6 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 3 người thiệt mạng.

Rạng sáng cùng ngày, người dân sống trong khu trọ ở cuối đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại một căn nhà khóa trái cửa nên hô hoán nhau dập lửa và báo công an.

Cháy nhà ở TP.HCM, 3 người chết-1

Xe máy bị thiêu rụi. Ảnh: Lê Trai.

Cảnh sát PCCC quận Bình Tân sau đó đã có mặt dập vụ hỏa hoạn và đưa được 2 người nam và một phụ nữ đang mắc kẹt bên trong ra ngoài. Tuy nhiên, các nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân ban đầu có thể là mâu thuẫn dẫn đến việc phóng hỏa đốt nhà trọ. Công an cho biết đã ghi nhận tin báo và đang cho điều tra, xác minh.

Theo cảnh sát, nạn nhân nữ 35 tuổi, 2 nạn nhân nam lần lượt là 15 và 13 tuổi.

Cháy nhà ở TP.HCM, 3 người chết-2

Khu trọ nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: L.T.
Cháy nhà ở TP.HCM, 3 người chết-3

Vị trí vụ hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chay-nha-o-tphcm-3-nguoi-chet-post1094841.html?fbclid=IwAR2X9tm4tdVk8JfSL9l_SbCyP51TCLqIBpWqmcTRDUTNg4veIO_3w0vgNs8

cháy nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.