TPHCM: Đang ủ tê vùng lưng ở thẩm mỹ viện, cô gái lên cơn co giật, tử vong trước khi vào viện cấp cứu

Sau trường hợp hút mỡ bụng tử vong, TPHCM tiếp tục xảy ra một sự việc đau lòng khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện.

Chiều 8/12, một đại diện Bệnh viện Nhân dân 115 (TPHCM) cho biết, nơi đây tiếp tục có thêm một trường hợp nữ bệnh nhân tử vong, nghi do tai biến trong quá trình làm đẹp.

Nạn nhân là một cô gái 24 tuổi, ngụ quận 10, TPHCM. Thông tin ban đầu, chiều 7/12 cô gái đến thẩm mỹ viện D. clinic (nằm tại quận Tân Phú, TPHCM) để thực hiện một thủ thuật thẩm mỹ tại vùng lưng. Sau đó, cô được nhân viên tại đây ủ tê bằng thuốc gây tê.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau, cô gái bất ngờ khó thở, co giật tím tái. Thấy sức khỏe khách hàng ngày càng bất thường, phía thẩm mỹ viện đã gọi xe đưa cô gái đi cấp cứu.

TPHCM: Đang ủ tê vùng lưng ở thẩm mỹ viện, cô gái lên cơn co giật, tử vong trước khi vào viện cấp cứu-1
Cơ sở thẩm mỹ nơi xảy ra sự việc.

Tại bệnh viện, bệnh nhân được các bác sĩ chẩn đoán đã ngưng tim, ngưng thở từ trước. Dù được đặt nội khí quản và hồi sức tích cực hơn 30 phút, cô gái tử vong trong tình trạng ngưng tuần hoàn. Vụ việc sau đó được Bệnh viện Nhân dân 115 báo cáo cho Sở Y tế và chuyển thi thể cô gái đến Trung tâm Giám định pháp y TPHCM để khám nghiệm.

Trước đó vào hơn 3h sáng 6/12, chị H.T.N. (31 tuổi, quê Cà Mau) cũng tử vong dù được đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu vì đã ngưng tim ngưng thở ngoại viện. Chiều 5/12, chị N. đã đi hút mỡ bụng tại một thẩm mỹ viện trên đường Nguyễn Công Trứ (quận 1, TPHCM), 14 giờ sau thì xảy ra sự việc đau lòng.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã vào cuộc. Phía thẩm mỹ viện đã bị tạm ngưng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-dang-u-te-vung-lung-o-tham-my-vien-co-gai-len-con-co-giat-tu-vong-truoc-khi-vao-vien-cap-cuu-162210812193948142.htm

tử vong

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.