TP.HCM: Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái rút dao đâm bạn trai tử vong ngay tại nơi làm việc rồi bỏ về nhà tắm rửa trước khi ra đầu thú

Cô gái tìm đến chỗ làm của người bạn trai rồi dùng hung khí đâm khiến người này tử vong.

Vụ việc nam thanh niên bị bạn gái đâm tử vong ở Bình Tân (TP.HCM) đã gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, đoạn clip do camera an ninh ghi lại toàn cảnh vụ việc cũng đã được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Cô gái đâm chết bạn trai ở Tân Bình. Nguồn: Facebook

Theo đó, chiều 30/11, cô gái trẻ đến nơi làm việc của bạn trai tại một con hẻm trên đường Cộng Hòa (phường 12, quận Tân Bình). Tại đây, trong khi nam thanh niên đang ngồi trước máy tính thì cô gái đứng bên cạnh nói chuyện qua lại. 

Bất ngờ, cô gái dùng dao đâm vào ngực người bạn trai. Do bị bất ngờ nạn nhân không kịp tránh né, vội đứng dậy bỏ chạy khỏi chỗ ngồi. Tuy nhiên, ngay sau đó, thanh niên này đã gục xuống và tử vong sau đó.

TP.HCM: Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái rút dao đâm bạn trai tử vong ngay tại nơi làm việc rồi bỏ về nhà tắm rửa trước khi ra đầu thú-1


Sự việc trên đã khiến những người có mặt tại đây bàng hoàng, nhốn nháo nhanh chóng chạy lại phía nam thanh niên để kiểm tra tình hình.  

Được biết, sau khi gây án, cô gái trẻ nói với các đồng nghiệp của bạn trai rằng hãy đến công an trình báo, còn mình sẽ về chỗ ở tắm rửa và đầu thú sau.

Nghi phạm sau đó đã đến công an phường 12, quận Tân Bình đầu thú. Ban đầu, nghi phạm khai rằng sống chung với bạn trai như vợ chồng.

Mới đây, cả hai nảy sinh nhiều mâu thuẫn về tình cảm. Thời điểm xảy ra vụ việc, nghi phạm tìm đến nói chuyện thì bị bạn trai lạnh nhạt nên xảy ra vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-kinh-hoang-khoanh-khac-co-gai-rut-dao-dam-ban-trai-tu-vong-ngay-tai-noi-lam-viec-roi-bo-ve-nha-tam-rua-truoc-khi-ra-dau-thu-22020112172045933.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.