TP.HCM: Nghi án con trai sát hại cha mẹ rồi tự sát

Người dân nghe tiếng kêu cứu, khi chạy vào nhà thì phát hiện hai vợ chồng và đứa con trai 26 tuổi bị thương nặng. Khi đưa đi cấp cứu, người cha đã tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ chiều ngày 1/10, tại căn nhà trên đường TTN11, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

Thời điểm này người dân nghe thấy tiếng la hét kêu cứu của bà H.T.T (khoảng 63 tuổi). Khi người dân chạy tới kiểm tra thì phát hiện bà T. người đầy máu và tâm trạng vô cùng hoảng loạn.

Lúc này người dân hô hoán cùng vào nhà bà T. thì phát hiện bên trong có hai người là ông N.H.Th (khoảng 63 tuổi) gục trên vũng máu và người con trai Nguyễn Nhật Th (khoảng 26 tuổi) bị thương cùng biểu hiện bất thường.

TP.HCM: Nghi án con trai sát hại cha mẹ rồi tự sát-1
Người dân xôn xao về vụ án mạng

Sau đó lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và cùng người dân hỗ trợ các nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, ông Th. đã tử vong, bà T. và người con trai đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo hàng xóm, người con trai có tên thường gọi ở nhà là Xê Kô. Nghi vấn người này có biểu hiện bất thường và sát hại cha mẹ ruột rồi sau đó tự sát.

TP.HCM: Nghi án con trai sát hại cha mẹ rồi tự sát-2
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Vợ chồng ông Th. có 4 người con, Nguyễn Nhật Th. là con trai út. Thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có hai vợ chồng và người con này ở nhà.

Hàng xóm cho hay, hai vợ chồng đều là người sinh sống lâu năm ở địa phương.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-nghi-an-con-trai-sat-hai-cha-me-roi-tu-sat-162210110194952522.htm

sát hại

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.