TP.HCM: Người phụ nữ 61 tuổi tử vong sau khi nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Sau vài giờ thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn, người phụ nữ 61 tuổi đã tử vong.

Sáng 23/4, theo một nguồn tin của PV cho biết, một sự cố y khoa trong phẫu thuật thẩm mỹ vừa xảy ra tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn (đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình).

Cụ thể vào ngày 19/4, một nữ bệnh nhân (61 tuổi, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện Kangnam Sài Gòn khám sức khỏe để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi khám sức khỏe xong, 6h ngày 20/4, bệnh nhân nhập viện để chuẩn bị mổ nâng ngực.

Đến 11h00 cùng ngày, bệnh nhân xuất hiện triệu chứng khó thở. Phía bệnh viện phẫu thuật nâng ngực đã nhờ sự hỗ trợ của Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 11h15. Bệnh nhân được đặt ECMO (hồi sinh tim phổi) tại Bệnh viện Kangnam Sài Gòn, đến 13h00 cùng ngày thì chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy.

Tuy nhiên đến 16h20 cùng ngày, nữ bệnh nhân đã tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã phối hợp để tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc. Hiện hồ sơ bệnh án đã được niêm phong, thanh tra cũng yêu cầu Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tạm ngưng hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ cho đến khi có kết luận của cơ quan điều. Thanh tra Sở Y tế cũng đã đến BV Chợ Rẫy để xin hỗ trợ hồ sơ bệnh án.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tphcm-nguoi-phu-nu-61-tuoi-tu-vong-sau-khi-nang-nguc-tai-benh-vien-tham-my-kangnam-220222349219749.htm

nâng ngực

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.