TPHCM: Phạt 8 người hoá trang "ma quỷ" trên xe tang diễu phố đêm Halloween

Tài xế và những người hoá trang thành "ma quỷ" trên xe tang diễu phố đi bộ Nguyễn Huệ trong đêm Halloween bị phạt 400.000 đồng.

Ngày 7/11, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 8 người (bao gồm tài xế) trên xe tang diễu phố đêm Halloween (31/11).

Theo đó, xét thấy hành vi dùng xe phục vụ tang lễ và những người ngồi trên xe hoá trang thành "ma quỷ" mở cửa xe chạy lòng vòng trên Phố đi bộ Nguyễn Huệ, trêu chọc người đi đường đã ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, an toàn giao thông nên lực lượng chức năng xử phạt vi phạm hành chính với hành vi Gây rối trật tự công cộng theo nghị định 144/2021/NĐ-CP.

Số tiền phạt dành cho 8 người trên xe tang diễu phố là 400.000 đồng.

TPHCM: Phạt 8 người hoá trang ma quỷ trên xe tang diễu phố đêm Halloween-1Những người hoá trang thành "ma quỷ" trên xe tang

Trước đó, Công an phường Bến Nghé cũng đã mời ông P.D.T. (38 tuổi, ngụ quận 7, tài xế) lên làm việc để làm rõ một số hành vi liên quan đến việc lái xe tang diễu phố Nguyễn Huệ trong đêm Halloween (31/10).

Làm việc với cơ quan chức năng, ông T. cho biết là tài xế đang làm việc cho một cơ sở mai táng ở quận 7.

Đêm 31/10, ông T. dùng xe phục vụ tang lễ để chở 8 người trong cùng cơ sở đi chơi Halloween. 8 người hoá trang thành "ma quỷ", người đã chết,… diễu hành từ quận 7 đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi, trêu chọc người đi đường.

Sau đó CSGT quận 1 đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 700.000 đồng đối với ông T. về hành vi "không đóng cửa lên xuống khi xe đang chạy".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tphcm-phat-8-nguoi-hoa-trang-ma-quy-tren-xe-tang-dieu-pho-dem-halloween-20231107144715039.htm

hóa trang

Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.