TP.HCM: Phát hiện xe tải “nhét” 6 người là các F0 đã khỏi bệnh trong thùng hàng

Kiểm tra xe tải “luồng xanh” có dấu hiệu khả nghi, CSGT phát hiện 6 người bị “nhét” trong thùng hàng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 18/9 trên Quốc lộ 1A, đoạn tại giao lộ Lê Trọng Tấn, giáp ranh TP. Thủ Đức (TP.HCM) với phường An Bình (TP. Dĩ An, Bình Dương).

Thời điểm này, lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT Bình Triệu làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống COVID-19 tại khu vực trên thì phát hiện một xe tải có mã nhận diện "luồng xanh" lưu thông (hướng từ cầu vượt Sóng Thần đi ngã tư Linh Xuân) nên dừng kiểm tra.

TP.HCM: Phát hiện xe tải nhét” 6 người là các F0 đã khỏi bệnh trong thùng hàng-1
Xe tải "nhét" 6 người trong thùng hàng bị lực lượng chức năng phát hiện

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong thùng xe tải có 6 người và nhiều hành lý tư trang.

Làm việc với lực lượng chức năng, tài xế xe tải cho biết những người này (F0 khỏi bệnh) vừa hoàn thành cách ly tập trung tại một cơ sở cách ly trên địa bàn phường An Bình (TP. Dĩ An) nhờ chở về địa phương để khai báo y tế.

Sau đó, lực lượng CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính tài xế xe tải với lỗi "chở người trên thùng xe tải trái quy định".

TP.HCM: Phát hiện xe tải nhét” 6 người là các F0 đã khỏi bệnh trong thùng hàng-2
Xe tải chở 6 người là F0 khỏi bệnh trong thùng hàng về địa phương

Lực lượng chức năng cũng bàn giao phương tiện và những người trên xe cho Công an phường An Bình (TP. Dĩ An) để chuyển về địa phương theo quy định.

Trước đó khoảng 22h ngày 12/9, CSGT tỉnh Bình Thuận cũng phát hiện xe tải chở 15 người trong thùng đông lạnh về quê trái phép. Khi phát hiện những người trong thùng xe đông lạnh có dấu hiệu mệt.

Sau sự việc lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận cũng phối hợp với các tỉnh đưa 15 người dân này về quê. Trong khi đó, tài xế xe tải đông lạnh bị xử phạt theo quy định.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-phat-hien-xe-tai-nhet-6-nguoi-la-cac-f0-da-khoi-benh-trong-thung-hang-162211809142044355.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.