TP.HCM: Xe chở phạm nhân va chạm với xe tải khi di chuyển xuống trại giam, 2 cán bộ công an và phạm nhân bị thương

Tại hiện trường, xe chở phạm nhân bị nghiêng một bên, kính chắn gió bị xé toạc, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi.

Ngày 14/3, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ tai nạn giao thông khiến 3 người bị thương. Theo đó, khoảng 12h39 cùng ngày, xe chở phạm nhân (BKS: 51F-0297) lưu thông trên đường Nguyễn Thị Lắn, hướng từ đường Xuyên Á về đường Hồ Văn Tắng.

TP.HCM: Xe chở phạm nhân va chạm với xe tải khi di chuyển xuống trại giam, 2 cán bộ công an và phạm nhân bị thương-1TP.HCM: Xe chở phạm nhân va chạm với xe tải khi di chuyển xuống trại giam, 2 cán bộ công an và phạm nhân bị thương-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ va chạm

Khi đến ngã tư Cây Da (xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM), phương tiện không giảm tốc độ, chạy băng qua ngã tư và va chạm với một xe tải mang BKS tỉnh Bình Dương chạy trên đường Hồ Văn Tắng. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe chở phạm nhân hỏng bánh, lật nghiêng về phía bên trái.

Lúc này nhiều người dân khu vực hốt hoảng chạy ra giải cứu người bị nạn. Theo một nhân chứng, vụ việc khiến 2 cán bộ công an và một phạm nhân trong thùng xe bị thương.

Tại hiện trường, xe chở phạm nhân nghiêng một bên, kính chắn gió bị xé toạc, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe khắp nơi.

Chiếc xe chở phạm nhân ban đầu được xác định là thuộc biên chế Công an quận Tân Bình, đang trên đường chở phạm nhân xuống Trại giam T17 ở huyện Củ Chi. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tphcm-xe-cho-pham-nhan-va-cham-voi-xe-tai-khi-di-chuyen-xuong-trai-giam-2-can-bo-cong-an-va-pham-nhan-bi-thuong-162221403181814995.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.