An ninh sân bay Nội Bài bị nhổ nước bọt khi trấn áp cò mồi taxi

Người đàn ông bị khống chế sau khi có hành vi chèo kéo khách đi taxi dù, vi phạm nội quy của sân bay, đã nhổ nước bọt vào lực lượng an ninh Nội Bài.

Theo nguồn tin của Zing, sự việc xảy ra vào 16h ngày 30/5 tại bãi đỗ xe nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Một người đàn ông bị lực lượng an ninh sân bay khống chế sau khi có hành vi chèo kéo khách đi taxi dù, vi phạm nội quy của sân bay.

Trong đoạn clip ghi lại vụ việc, người đàn ông bị một nhân viên an ninh sân bay ghì cổ. Người này bất ngờ nhổ nước bọt vào mặt một nhân viên an ninh khác đứng đối diện khiến nhân viên này bực tức vung nắm đấm.

An ninh sân bay Nội Bài bị nhổ nước bọt khi trấn áp cò mồi taxi-1

Người đàn ông nhổ nước bọt khi bị an ninh sân bay khống chế. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau đó, nhân viên an ninh đi về phía một đồng nghiệp và yêu cầu chụp lại vết nhổ trên mặt để làm bằng chứng.

Người đàn ông tiếp tục kháng cự. An ninh sân bay phải huy động 4 người xúm lại mới khống chế được và bàn giao cho đồn công an sân bay. Trưởng đồn cho biết người đàn ông đã được chuyển cho Công an huyện Sóc Sơn điều tra xử lý.

Đây là lần thứ 2 trong vòng 1 năm qua an ninh sân bay Nội Bài bị nhổ nước bọt trong quá trình trấn áp các nhóm cò mồi taxi tại sân bay.

Trước đó, ngày 19/8/2019, trong khi ngăn chặn một phụ nữ chèo kéo khách đi taxi dù, an ninh sân bay cũng bị bà này chửi bới, nhổ nước bọt vào mặt. Người này thậm chí còn nằm ra đất kêu gào rằng an ninh sân bay đánh người.

Người phụ nữ sau đó đã bị công an địa phương xử phạt về hành vi xúc phạm nhân phẩm người khác (quy định tại Điều 5, Nghị định 167/2013) với mức phạt 100.000-300.000 đồng.

Nhiều năm qua, các tài xế taxi "dù" không thể vào sân bay Nội Bài bắt khách do khu vực này đã được cảng hàng không ký hợp đồng nhượng quyền khai thác với 14 hãng taxi.

Để đối phó với việc này, các tài xế thường đỗ xe ở ngoài rồi đi bộ vào bắt khách hoặc móc nối với các "cò taxi" chuyên nghiệp bên trong nhà ga. Nhiều trường hợp tài xế đưa khách đến sân bay nhưng không về ngay mà nhờ cò mồi câu kéo khách để tiện đường đưa về trung tâm Hà Nội hoặc chở đi các tỉnh lân cận

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/an-ninh-san-bay-noi-bai-bi-nho-nuoc-bot-khi-tran-ap-co-moi-taxi-post1090640.html?fbclid=IwAR2Qo-r7WdDTG4pukFuesClRoPOWBKS3hzzFwyEEOA91q8TrW0A1EQ4civM

cò mồi taxi

an ninh sân bay


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.