Trận đánh ghen kéo dài 3 giờ qua lời kể nạn nhân

Cầu xin không được, chị V. sà vào lòng vuốt ve để mong Nhạc tha mạng nhưng đáp lại là những cú đánh trời giáng từ người đàn ông ghen tuông.

Gần 20 ngày kể từ khi nhập viện, tối 7/9, chị V. (37 tuổi, ở TP Thanh Hóa) lần đầu chia sẻ về buổi tối bị Lê Trọng Nhạc (kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa) đánh đập dã man rồi lột quần áo, quay clip.

"Lúc đó, Nhạc hành hung tôi như kẻ thù, dã man lắm. Chắc chỉ còn mỗi giết tôi là Nhạc chưa làm", nạn nhân kể lại sự việc với Zing khi vẫn phải tiếp tục nằm viện để theo dõi sức khỏe.

Chưa kịp song ca đã bị đánh

Chị V. cho biết có quan hệ tình cảm với Nhạc hơn một năm nay. Tối 21/8, người phụ nữ này được Lê Trọng Nhạc đón đi ăn cùng nhóm bạn tại nhà hàng của một người quen. Sau đó, họ cùng 4 người bạn hát tại một quán karaoke ở gần đó. Lúc đầu, cả nhóm vui vẻ nói cười. Nhạc không có biểu hiện gì bất thường.

Khi một thanh niên kém tuổi trong nhóm đề nghị hát song ca, chị V. đã đồng ý. Nạn nhân không biết rằng đây là khởi nguồn của buổi tối kinh hoàng.

Trận đánh ghen kéo dài 3 giờ qua lời kể nạn nhân-1
Chị V. đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: D.L.

Nạn nhân V. cho biết khi chị đang chọn bài hát, chưa kịp song ca thì Nhạc lao tới bóp cổ, hành hung ngay tại phòng. Thấy mọi người can ngăn, chị V. nhanh chóng chạy xuống tầng một rồi được một người bạn chở về.

Tuy nhiên, Nhạc đuổi theo và yêu cầu chị V. sang ôtô của anh ta. "Tôi tưởng là Nhạc bảo tôi sang xe để làm hòa, ai ngờ…", nạn nhân kể lại.

Vẫn theo chị V., khi đến một bãi đất trống, Nhạc không nói không rằng, đánh chị ngay trên xe. "Tôi càng van xin thì Nhạc càng đánh, càng chửi", nạn nhân kể và cho biết trận đòn trong ôtô kéo dài trong 3 giờ. Cán bộ QLTT liên tục đánh vào mặt, mũi, đầu khiến chị V. choáng váng. Khi chị ngất xỉu, Nhạc đổ nước vào mặt chị V. rồi tiếp tục đánh.

Dọa rạch mặt, giết con gái

"Cửa xe khóa nên tôi không thể thoát ra được. Khi tôi cạy cửa để chạy, Nhạc dọa lấy dao rạch mặt và giết nếu có ý định ra ngoài", chị V. kể thêm. Khi chị choáng váng, không thể nhìn rõ, Nhạc cầm một vật bằng sắt kề vào cổ rồi dọa giết.

Khi chắp tay cầu xin người tình không được, chị dùng tay vuốt má, sà vào lòng Nhạc như một cách yêu chiều để mong người này tha mạng. Thế nhưng, đáp lại là những cú đánh trời giáng từ người tình. Chị V. dùng tay để đỡ những cú đấm, Nhạc giữ 2 tay nạn nhân rồi dùng trán đập liên tiếp vào mặt chị.

Trận đánh ghen kéo dài 3 giờ qua lời kể nạn nhân-2
Cảnh sát tống đạt quyết định khởi tố Lê Trọng Nhạc về tội Cố ý gây thương tích. Ảnh: Công an Thanh Hóa.

"Tôi từng nghĩ đến những vụ tra tấn, hành hạ xong giết người nên rất sợ. Lúc đó, Nhạc hành hung tôi như kẻ thù, dã man lắm. Chắc chỉ còn mỗi giết tôi là Nhạc chưa làm", chị V. nhớ lại giây phút trên ôtô.

Theo nạn nhân, trong lúc hành hạ, Nhạc dọa chọc mù mắt chị V. Vừa dứt lời, anh ta dùng tay chọc mạnh khiến mắt chị chảy máu. Chỉ khi nạn nhân gào khóc, anh ta mới dừng tay.

Sau đó, Nhạc còn giật áo và bắt chị V. cởi đồ để chụp ảnh, quay clip. "Nhạc bắt tôi cởi hết quần áo rồi dùng điện thoại chụp hình, quay clip lại và đưa tôi xem. Anh ấy nói nếu tôi mà làm gì ảnh hưởng đến anh ấy thì sẽ đăng hết hình này lên mạng và thuê người hiếp, giết con gái tôi", chị V. kể.

Sau gần 3 giờ bị hành hung trên xe, nạn nhân được Nhạc đưa về nhà. Tuy nhiên, anh ta bắt chị V. dọn sạch máu, giấy lau trên xe rồi mới cho về.

"Tôi về nhà choáng váng, buồn nôn nên định uống 2 viên thuốc ngủ nhưng bị Nhạc ngăn lại. Hôm sau, Nhạc lại đến và bảo con gái tôi đi mua bông băng. Cháu hỏi thì Nhạc nói mẹ bị ngã. Khi Nhạc đi làm, con tôi mới dám gọi điện cho em gái đưa tôi đi bệnh viện", chị V. kể.

Chứng kiến thương tích của chị, em gái nạn nhân cũng ngất xỉu sau khi gọi điện cho người thân. Bị dập xương mũi, rạn xương hàm, chảy máu mắt, có nhiều vết bầm tím trên cơ thể, chị V. được các bác sĩ phẫu thuật nắn xương chính mũi.

Sau khi giám định, ngày 6/9, Công an TP Thanh Hóa cho biết nạn nhân bị thương tật 21%. Chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng với Lê Trọng Nhạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tran-danh-ghen-keo-dai-3-gio-qua-loi-ke-nan-nhan-post1353217.html?fbclid=IwAR0GA4wH6VTKGRjYgy9O2eW_uPU3bDSy8iZNiM6oIPaU7xnFY6UmSty8iFg

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.