Clip: Khoảnh khắc Trang Nemo quỳ gối xin lỗi nạn nhân ngay tại phiên toà

Tại toà, Trang Nemo đã quỳ gối xin lỗi nạn nhân. Hình ảnh cho thấy Trang Nemo đã ôm lấy chân chị Phạm Lệ Khanh để nói lời xin lỗi.

Chiều 22/11, TAND Q.1 (TP.HCM) quyết định trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án 'gây rối trật tự công cộng' liên quan đến bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo).

Clip: Khoảnh khắc Trang Nemo quỳ gối xin lỗi nạn nhân ngay tại phiên toà (Nguồn: Trí Cảnh TV)

Tại toà, Trang Nemo đã quỳ gối xin lỗi nạn nhân - chị Phạm Lệ Khanh. Ngoài ra, tại toà, đối với hành vi giật khẩu trang của Khanh, Nguyễn Xuân Hương Trang nhiều lần nói lời xin lỗi nạn nhân tại tòa, mong được chị Khanh bỏ qua song không được nạn nhân chấp nhận.

Theo Zing, chị Phạm Lệ Khanh cho rằng nếu không có phiên tòa hôm nay, chị sẽ không nhận được lời xin lỗi nào từ Trang và các bị cáo khác. 'Các bị cáo bồi thường cũng được, không bồi thường cũng được, nhưng tôi mong HĐXX xử đúng người đúng tội', Khanh nói.

Clip: Khoảnh khắc Trang Nemo quỳ gối xin lỗi nạn nhân ngay tại phiên toà-1

Chị Phạm Lệ Khanh (áo đen)

Trước đó, ngày 16/11, TAND quận 1, TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án gây rối trật tự công cộng đối với bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) và đồng phạm.

Những bị cáo cùng bị đưa ra xét xử gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi); Nguyễn Phước Tuấn (31 tuổi) và Phan Hoàng Nam (24 tuổi).

Theo cáo trạng, cả 5 bị cáo đều được áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và bị truy tố theo khoản 1 Điều 318 Bộ luật Hình sự, với khung hình phạt tiền từ 5 - 50 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng - 2 năm.

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/clip-khoanh-khac-trang-nemo-quy-goi-xin-loi-nan-nhan-ngay-tai-phien-toa-post188662.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.