Trang 'Nemo' sắp phải thi hành án tù giam

Trang 'Nemo' chuẩn bị phải thi hành hình phạt 9 tháng tù giam do TAND quận 10 (TP.HCM) không chấp nhận đơn xin hoãn thi hành án của cô.

TAND quận 10 (TP.HCM) vừa ra thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù đối với Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang "Nemo").

Trước đó, Trang 'Nemo' có đơn xin hoãn chấp hành án tù với lý do cô là lao động duy nhất trong gia đình.

Ngày 23/1, Chánh án TAND quận 10 đã thông báo trả lời không chấp nhận đơn xin hoãn chấp hành án phạt tù của người bị kết án Nguyễn Xuân Hương Trang.

Ngày 26/1, Trang "Nemo" có đơn khiếu nại đến TAND TP.HCM đối với thông báo trên của Chánh án TAND quận 10.

Tuy nhiên, ngày 20/2, TAND TP.HCM có văn bản trả lời không chấp nhận khiếu nại của Trang. Đến ngày 23/2, TAND quận 10 ra thông báo về việc thi hành quyết định thi hành án hình phạt tù đối với Trang Nemo.

Hiện tại, Trang "Nemo" đã nhận được thông báo thi hành án.

Trang Nemo sắp phải thi hành án tù giam-1
Nguyễn Xuân Hương Trang còn được gọi là Trang "Nemo"

Trước đó, cuối tháng 8/2023, tại phiên tòa phúc thẩm, TAND TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên giữ nguyên mức án 9 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng” đối với Trang.

Các nhân viên của Trang gồm Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương phải chịu mức án 9 tháng tù; Phan Hoài Nam 12 tháng tù, cùng về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Do Trang đang cư trú tại quận 10 nên TAND quận 1 đã ủy thác cho TAND quận 10 thực hiện các thủ tục thi hành án đối với bị án này.

Theo bản án phúc thẩm, Nguyễn Xuân Hương Trang là chủ cửa hàng “Trang Nemo” trên đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Do mâu thuẫn trong việc kinh doanh bán hàng online, Trang cho rằng chị Trần My (một người cũng khá nổi tiếng, gây ấn tượng qua các video livestream bán hàng) sử dụng hình ảnh từ các trang mạng của Trang để bán sản phẩm giảm cân y hệt nhưng giá rẻ bất ngờ.

Trang khẳng định Trần My bán hàng kém chất lượng nên hai bên phát sinh tranh chấp. Sau đó, cả 2 hẹn gặp nhau để giải quyết.

Khoảng 14h45 ngày 16/1/2022, chị Trần My đi cùng bạn là Phạm Lê Khanh đến cửa hàng thời trang của Trang có lời giải thích, xin lỗi. Tuy nhiên, khi chị Khanh nói đỡ lời cho chị My thì xảy ra cự cãi với Trang.

Trang giật khẩu trang của chị Khanh, đồng thời nhân viên của Trang lao vào đánh hội đồng chị Khanh.

Lúc này, 2 nhân viên bảo vệ cửa hàng của Trang là Nguyễn Phước Tuấn, Phan Hoàng Nam cũng lao vào đánh đập chị Khanh.

Vụ việc được livestream trên trang cá nhân của Trang "Nemo" có lượng người theo dõi lớn. Khi cơ quan chức năng tới, nhóm nhân viên của Trang vẫn cố tình lao vào đánh đập chị Khanh.

Theo kết luận giám định pháp y, chị Khanh bị đa chấn thương phần mềm, sưng bầm rải rác các bộ phận trên cơ thể, tỷ lệ tổn thương cơ thể là 3%.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trang-nemo-sap-phai-thi-hanh-an-tu-giam-2253495.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.