Tranh cãi nhóm phụ nữ nhảy múa giữa cầu gây ùn tắc giao thông ở Thái Nguyên

Cộng đồng mạng bức xúc cảnh nhóm phụ nữ tập đồng diễn giữa cầu vào sáng sớm, gây ùn tắc giao thông từ hai đầu cầu.

Ngày 24/11, mạng xã hội chia sẻ video, hình ảnh một nhóm phụ nữ nhảy múa trên cầu bắc qua đập Ba Đa ở thành phố Thái Nguyên gây xôn xao.

Theo đó, nhóm 9 người mặc áo đỏ, quần trắng, dàn hàng ngang chiếm hết lòng cầu để tập đồng diễn. Các phương tiện tập trung đông đúc hai bên đầu cầu do không thể di chuyển. 

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận về nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một số người bày tỏ bức xúc và cho rằng hành động của nhóm người này đã gây tắc nghẽn giao thông, ảnh hưởng những người xung quanh. 

"Không thể chấp nhận được. Dù tôi cũng từng quay video ngoài đường, nhưng luôn chọn khu vực vắng người, ít phương tiện qua lại", tài khoản Nguyễn Trang bình luận. 

"Chỉ vì những hành động thiếu ý thức như thế này đã gây tắc đường, ảnh hưởng công việc của nhiều người", tài khoản Mai Phương chia sẻ. 

Tranh cãi nhóm phụ nữ nhảy múa giữa cầu gây ùn tắc giao thông ở Thái Nguyên-1
Nhóm phụ nữ nhảy múa giữa cầu gây ùn tắc giao thông (Ảnh cắt từ video).

Trước sự việc trên, lãnh đạo phường Cam Giá (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết đơn vị đã giao Công an phường xác minh để có biện pháp nhắc nhở.

Theo vị lãnh đạo, sự việc diễn ra cách đây 3 tuần, khi những người phụ nữ lớn tuổi tập luyện đồng diễn, đứng quay video ít phút trên cầu. 

"Đoạn video lan truyền hôm nay khiến nhiều người hiểu lầm. Họ chỉ quay video và chụp ảnh ít phút rồi rời đi, không phải ngày nào cũng tập", vị lãnh đạo nói.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/tranh-cai-nhom-phu-nu-nhay-mua-giua-cau-gay-un-tac-giao-thong-o-thai-nguyen-20231124151057482.htm?fbclid=IwAR23NwrlYAtn_lgrSvOzh6UofQwRQgArLxBqGBL-8D0RaVU-WvJCczPX_Ug

Thái Nguyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.