Treo thưởng cho ai tìm thấy bé trai 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình

Cộng đồng mạng Việt liên tục chia sẻ, kêu gọi truy tìm, thậm chí trao thưởng cho ai phát hiện ra tung tích của cậu bé 6 tuổi nghi bị bắt cóc tại Quảng Bình.

Hai ngày nay, cộng đồng mạng Việt liên tục chia sẻ, kêu gọi truy tìm, thậm chí trao thưởng cho ai phát hiện ra tung tích của cậu bé 6 tuổi nghi bị bắt cóc tại Quảng Bình.

Các diễn đàn mạng hiện liên tục đăng tải hình ảnh một cậu bé nghi bị bắt cóc tại Quảng Bình.

Theo như chia sẻ, bé có tên Trần Trung Nghĩa, 6 tuổi, thường gọi ở nhà là Nô, sống tại thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Nghĩa nghi bị bắt cóc ở trước nhà vào chiều 3/7.

Gia đình đã báo công an và huy động sức mạnh từ phía cộng đồng mạng để mong có thể tìm thấy cậu bé nhanh nhất.

Mất tích khi đang chơi trước nhà

Anh Trần Đấu - anh họ bé Trần Trung Nghĩa - xác nhận thông tin trên là sự thật. Cả gia đình, hàng xóm đang ngày đêm tìm kiếm Nghĩa.

Trần Trung Nghĩa là con trai anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo, trú đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, tỉnh Quảng Bình.

"Khoảng 17h ngày 3/7, Nô bị mất tích khi mẹ đang nấu ăn trong nhà, bố tưới cây. Chỉ 5-10 phút lơ là, gia đình đã không thấy cháu đâu", anh Trần Đấu kể.

Treo thuong cho ai tim thay be trai 6 tuoi mat tich o Quang Binh hinh anh 1
Gia đình trình báo công an thị xã Ba Đồn về sự việc. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Ngay sau đó, gia đình đã báo công an thị xã Ba Đồn và dồn lực cùng cả làng đi tìm kiếm bé quanh khu vực nhưng không thấy.

Nhận tin báo, công an thị xã Ba Đồn tổ chức lực lượng vào cuộc điều tra, xác minh.

"Đến sáng 4/7, chúng tôi huy động tất cả lực lượng để tiếp tục tìm kiếm cháu bé nhưng chưa có kết quả", thượng tá Lê Văn Hóa - Trưởng công an thị xã Ba Đồn - thông tin với Zing.vn.

Treo thuong cho ai tim thay be trai 6 tuoi mat tich o Quang Binh hinh anh 2

Chân dung bé Trung Nghĩa. Ảnh: Gia đình cung cấp

Đặc điểm nhận dạng Trung Nghĩa cao khoảng 1 m, nặng 20 kg, mắt tròn, nước da màu trắng. Trước khi mất tích, Nghĩa mặc bộ quần áo thể thao màu trắng, trên tay phải đeo một chiếc vòng kim loại màu trắng hình mắt xích.

Nghĩa là con út trong gia đình có 3 anh em. Cậu bé vừa học xong mẫu giáo và chuẩn bị bước vào lớp 1. Bé rất ngoan, sáng dạ nên ai cũng yêu thương, quý mến.

Người nhà cho hay kể từ khi con trai mất tích, chị Thảo ngày đêm khóc lóc, ngất đi liên tục vì thương nhớ. Cha cậu bé vẫn đau đáu phối hợp với công an, tìm con khắp nơi. Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về Nghĩa.

Theo chị Trần Thị Lý - cô ruột Nghĩa, gia đình đã in hình cậu bé 6 tuổi và dán tờ rơi khắp khu vực với hy vọng có thể tìm thấy người thân sớm nhất.

Dân mạng báo tin thấy cậu bé ở Hà Nội

Sau khi thông tin, hình ảnh về Trần Trung Nghĩa được chia sẻ, cộng đồng mạng Việt đã cùng tham gia truy tìm với hy vọng có thể sớm thấy cậu bé.

Chiều 6/6, hình ảnh hai người đi xe máy chở một cháu nhỏ đang kêu khóc tại quốc lộ 5, đoạn qua ngã tư Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội) được lan tỏa rộng rãi bởi cậu bé này có nhiều đặc điểm nhận dạng giống với Nghĩa.

Liên hệ với gia đình Trung Nghĩa, họ cho biết đã nhận được thông tin trên nhờ sự giúp đỡ từ phía dân mạng và xác nhận cháu bé không giống hoàn toàn với Nghĩa, nhưng vẫn hy vọng đó là người thân của mình.

Treo thuong cho ai tim thay be trai 6 tuoi mat tich o Quang Binh hinh anh 3
Thông tin về hình ảnh nghi là cháu Trung Nghĩa tại Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội. Ảnh chụp màn hình.

Gia đình đã báo công an quận Long Biên (Hà Nội), tuy nhiên chưa thể khẳng định loạt ảnh kia được chụp ở đâu và cậu bé trong hình có phải Trung Nghĩa hay không. Gia đình đang phối hợp với lực lượng chức năng để xác minh thông tin.

Đồng hành cùng gia đình, dân mạng không chỉ liên tục chia sẻ bài đăng mà còn không ngần ngại treo thưởng cho ai cung cấp được thông tin giúp tìm thấy cháu bé.

Thành viên Vũ Xuân Kiểm viết trên diễn đàn: "Ai tìm được cháu Nô, chúng tôi hứa sẽ đến tận nơi cảm ơn và tặng thưởng logo của hội và một triệu đồng tiền mặt".

Nhiều người cũng lên tiếng kêu gọi chung tay hỗ trợ gia đình và trừng trị thẳng tay những kẻ nghi đã bắt cóc cậu bé.

Lê Hương bày tỏ suy nghĩ: "Người nhà sẽ không bao giờ để bé gào khóc, chỉ chăm chăm nhìn đường không dỗ dành. Mong mỗi người hãy chia sẻ, in ra và dán thông tin khắp nơi từ trạm xăng, nhà nghỉ đến quán ăn... Thương cháu bé quá!".

"Tôi quá phẫn nộ vì rất nhiều vụ bắt cóc như thế này rồi. Mong xử lý thật nghiêm, áp dụng khung phạt cao nhất với những kẻ như vậy", Thu Huyền cho hay.

Treo thuong cho ai tim thay be trai 6 tuoi mat tich o Quang Binh hinh anh 4
Cộng đồng mạng không chỉ chia sẻ mà sẵn sàng treo thưởng cho ai cung cấp thông tin giúp tìm thấy cháu bé. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing


bắt cóc trẻ em

mất tích bí ẩn

tìm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.