Trèo vào bệnh viện trộm đồ của bệnh nhân, người đàn ông rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong

Sáng 26/3, thông tin từ một lãnh đạo Bệnh viện Việt Tiệp xác nhận, tại bệnh viện vừa xảy ra vụ 1 người đàn ông rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng, ông Đ.T.H. (SN 1975, phường Lam Sơn, quận Lê Chân, đi thăm nuôi người nhà bị bệnh) nằm ở khu vực hành lang gần phòng 404, khu nhà B của bệnh viện. Lúc này phòng 404 mở cửa, ông H. đã lẻn vào lấy trộm điện thoại của người bệnh.

Ngay sau khi lấy cắp tài sản, bị người dân phát hiện nên ông H. leo sang 1 phòng khác của tòa nhà để bỏ chạy. Tuy nhiên trong quá trình di chuyển, ông H. trượt chân rơi từ tầng 4 xuống đất.

Phát hiện vụ việc và người dân tri hô, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã có mặt tại hiện trường, đưa ông H. đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông H. đã tử vong ngay sau đó do bị đa chấn thương.

Lãnh đạo Bệnh viện Việt Tiệp cho biết thêm, vụ việc đã được Công an quận Lê Chân tiếp nhận và đang điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/treo-vao-benh-vien-trom-do-cua-benh-nhan-nguoi-dan-ong-roi-tu-tang-4-xuong-dat-tu-vong-162222603132336342.htm

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.