Triệt phá đường dây môi giới mại dâm có nhiều cô gái nước ngoài giá khủng, "sex tour" 15 triệu đồng/ngày

Bản thân là quản trị của website, Nhân đã đăng thông tin tuyển một số cô gái người Việt, Philippines và Brazil để tổ chức bán dâm với giá từ 2,5 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Chiều 25/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã tạm giữ Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm cho người nước ngoài và người Việt Nam qua Internet.

Theo thông tin ban đầu, Nhân khai nhận, khoảng tháng 1/2020, bản thân anh ta là quản trị và điều hành một website để tổ chức đường dây môi giới mại dâm giữa người nước ngoài và người Việt Nam.

Nhân tuyển chọn và đăng nhiều hình ảnh gái bán dâm người Việt, Philippines, Brazil để tổ chức bán dâm với giá từ 2,5 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Triệt phá đường dây môi giới mại dâm có nhiều cô gái nước ngoài giá khủng, sex tour 15 triệu đồng/ngày-1
Trang website của đối tượng

Nhân còn lập các tài khoản mạng xã hội và nhóm kín để đăng tin chuyên cung cấp "gái PGA và Gà Tây” với khoảng 5.000 thành viên tham gia.

Sau đó Nhân tăng cường tham gia các hội, nhóm trên mạng xã hội để mời gọi những cô gái có nhu cầu bán thân rồi đặt vấn đề mua bán dâm.

Khi khách hàng chọn gái bán dâm, họ liên hệ với Nhân qua số điện thoại ở nhóm kín rồi chuyển khoản tiền. Giá mua dâm theo lượt là từ 2,5 triệu đồng đến 10 triệu đồng, qua đêm 4-20 triệu đồng. Còn khách tour với gái bán hoa phải trả 15 triệu đồng mỗi ngày. Nhân "cắt phế" từ 500.000 đồng đến 6 triệu đồng với mỗi gái bán dâm.

Đáng chú ý, để tránh bị lộ, Nhân thay đổi số điện thoại và xóa lịch sử tin nhắn, giao dịch để tránh sự truy vết của cơ quan chức năng. Tú ông còn liên tục đổi chỗ ở và dùng tài khoản ngân hàng của người khác để che giấu hành tung.

Đến 18h ngày 14/1/2022, khi các đối tượng đang mua bán dâm thì bị cơ quan công an kiểm tra, phát hiện đưa về trụ sở để làm rõ...

Căn cứ tài liệu điều tra thu thập được, Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội đã Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Đặng Văn Nhân về hành vi Môi giới mại dâm, theo Điều 328 - Bộ Luật hình sự.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đang tiếp tục điều tra xác minh, thu thập tài liệu và làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/triet-pha-duong-day-moi-gioi-mai-dam-co-nhieu-co-gai-nuoc-ngoai-gia-khung-sex-tour-15-trieu-dong-ngay-162222602075800782.htm

môi giới mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.