Tro cốt của bé gái 8 tuổi bị 'dì ghẻ' bạo hành tới tử vong đã về tới quê nhà mẹ đẻ ở Vũng Tàu

Chị T. - mẹ của bé V.A - cũng đã gắng gượng để có mặt tại chùa cầu siêu cho con gái.

>>> Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Liên quan đến vụ bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ TP. HCM) bị 'dì ghẻ' là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) bạo hành dẫn đến tử vong, mới đây, người thân đã đưa tro cốt của em bé xấu số về tại một ngôi chùa gần nhà mẹ ruột nạn nhân là chị Nguyễn Thị T. (SN 1985) ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Tối qua, các sư thầy cũng đã làm Lễ cầu siêu, dẫn thức cho linh hồn của bé V.A về an nghỉ tại chùa. Theo chị T.N - một người thân quen của mẹ bé V.A thông tin thì chị T. cũng đã gắng gượng để có mặt tại chùa cầu siêu cho con gái.

Tro cốt của bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tới tử vong đã về tới quê nhà mẹ đẻ ở Vũng Tàu-1Lễ cầu siêu cho linh hồn bé V.A tại Vũng Tàu

Mặc dù vậy, với những ai muốn thăm viếng cháu bé tại TP. HCM thì vẫn có thể đến chùa Tường Nguyên (quận 4), các sư thầy nơi đây vẫn tiếp tục cúng hết 49 ngày.

Ở một diễn biến khác, vào hôm qua (5/1), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. HCM đã ra quyết định bổ sung khởi tố vụ án tội 'Giết người' (điều 123 Bộ luật hình sự), khởi tố vụ án tội 'Che giấu tội phạm' (điều 389 Bộ luật hình sự) đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, bố đẻ của bé V.A) vì hành vi bạo hành dã man bé gái 8 tuổi đến tử vong.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tro-cot-cua-be-gai-8-tuoi-da-ve-toi-que-nha-cua-me-de-o-vung-tau-av3008133.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.