Trời Sài Gòn đổ mưa giây phút đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, người dân đội mưa vẫy chào lần cuối

Những giây cuối cùng nghệ sĩ Chí Tài ở lại với nơi chôn rau cắt rốn để về với nơi có người vợ thân yêu và gia đình đang chờ mong đã có bao người tiễn đưa.

Hôm nay (12/12), lễ viếng cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra trọn vẹn và thật xúc động với tình cảm của anh em đồng nghiệp và người hâm mộ. Trong giây phút kết thúc lễ viếng và ban tổ chức lễ tang tiến hành những nghi lễ cuối cùng trước khi đưa linh cữu của cố nghệ sĩ ra sân bay về Mỹ, trời Sài Gòn chuyển mưa to.

Dòng người hâm mộ đứng phía ngoài vẫn kiên nhẫn chờ đợi, nhiều người mặc mưa to vẫn cố nán lại để tiễn biệt người nghệ sĩ mà họ vô cùng yêu mến. 

Mặc dù trời đổ mưa nhưng người dân vẫn đứng chờ rất đông ở phía ngoài nhà tang lễTrời Sài Gòn đổ mưa giây phút đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, người dân đội mưa vẫy chào lần cuối-1

Sẵn sàng đội mưa để tiễn đưa cố nghệ sĩ lần cuốiTrời Sài Gòn đổ mưa giây phút đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, người dân đội mưa vẫy chào lần cuối-2

Trời Sài Gòn đổ mưa giây phút đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, người dân đội mưa vẫy chào lần cuối-3Trời Sài Gòn đổ mưa giây phút đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài, người dân đội mưa vẫy chào lần cuối-4

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi để lại niềm tiếc thương vô hạn với người hâm mộ


Theo kế hoạch, xe tang sẽ đưa linh cữu của cố nghệ sĩ ra sân bay và máy bay sẽ cất cánh vào tối nay. Người nhà của cố nghệ sĩ đã chờ đón tại Mỹ và đưa linh cữu tới nhà quàn Peek Family để bạn bè, đồng nghiệp ở Mỹ có thể đến viếng. 

Vào ngày 13/12, linh cữu sẽ được đưa tới nhà thờ làm thánh lễ và đưa đi an táng ở nghĩa trang. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/troi-sai-gon-do-mua-giay-phut-dua-tien-linh-cuu-co-nghe-si-chi-tai-nguoi-dan-doi-mua-vay-chao-lan-cuoi-2017772.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.