Trước khi bị ảo giác, cô gái 20 tuổi đã mời ca sĩ Nam Khang chơi ma túy

"Gần sáng, H. là người kẻ đường nhỏ mời tôi, cả nể quá nên tôi nhấm 1 chút xíu, thấy đắng, tôi nói là thôi tôi không dùng đâu"

"Tôi ra mở cửa và quay vào thì thấy mọi người đã sử dụng ma túy rồi. Tuy nhiên, gần sáng, H. là người kẻ đường nhỏ mời tôi, cả nể quá nên tôi nhấm 1 chút xíu, thấy đắng, tôi nói là thôi tôi không dùng đâu, mọi người thông cảm" - Nam Khang kể lại.

>> Ca sĩ Châu Việt Cường bị tạm giữ sau cái chết của cô gái trẻ

Trước khi bị ảo giác, cô gái 20 tuổi đã mời ca sĩ Nam Khang chơi ma túy
Ca sĩ Nam Khang kể lại sự việc với PV

Liên quan đến vụ việc Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái trẻ tử vong trong khu tập thể, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã ra lệnh khởi tố và bắt khẩn cấp nam ca sỹ này để điều tra về hành vi vô ý làm chết người. Công tác điều tra đang được thực hiện khẩn trương.

Công an cũng triệu tập nam ca sỹ Nam Khang, người được cho là có liên quan đến vụ việc trên. Tuy nhiên, sau khi xét hỏi, cơ quan công an xác nhận nam ca sỹ này không liên quan đến vụ án.

Trao đổi với PV, ca sĩ Nam Khang (tên thật là Đoàn Quý Nguyên, 35 tuổi, quê ở tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, anh đã bị Công an triệu tập vào ngày 5/3, ngay sau đó, anh đã có mặt tại Công an quận Ba Đình cung cấp lời khai để làm rõ những nội dung xoay quanh cái chết của chị H. tại một căn hộ ở phường Cống Vị.

Ngoài ra, ca sĩ Nam Khang cũng tâm sự: “Cơ quan công an đã lấy lời khai và kiểm tra điện thoại di động của tôi. Sau khi cung cấp thông tin đầy đủ, vào 18h ngày 6/3, tôi đã được về nhà.

Những ngày qua, tôi nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm, cuộc sống của gia đình tôi bị xáo trộn”.

Kể lại sự việc, ca sĩ Nam Khang giãi bầy: “Tối ngày 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Văn Cường, 34 tuổi, ở Hà Trung, Thanh Hóa) có gọi điện rủ tôi đi ăn và nói đến nhà anh Cường ngủ để mai đưa anh Cường ra sân bay vào Sài Gòn.

Tối hôm đó, tôi và anh Cường có đi ăn. Trên đường đi, tôi có chat (nói chuyện - PV) với bạn P.A. (là bạn của tôi và anh Cường). Sau đó, tôi có mời em P.A. đến ăn nhưng em ấy bảo bận đi sinh nhật bạn, đến 2-3h sáng ngày 5/3 mới xong việc.

Do đó, tôi đã bảo em ấy muộn quá thì không phải qua nữa. Tuy nhiên, P.A. đã nhắn bảo em sẽ cố gắng qua sớm và xin số điện thoại, địa chỉ để liên lạc”.

Ca sĩ Nam Khanh cho biết thêm, sau khi ăn tối xong, anh và ca sĩ Châu Việt Cường quay về nhà anh Phạm Đức Thế (37 tuổi, quê Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) ở tầng 2, khu nhà tập thể tại phố Nguyễn Văn Ngọc (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) ngủ.

Đến đây, anh Thế ở nhà một mình và ba anh em ngồi ở đó. Một lúc sau, P.A. gọi điện cho ca sĩ Nam Khang báo là đến cùng một người bạn.

“Khi đó, tôi có nói P.A. đến thì mua chút đồ ăn để anh em mình ăn. Khi đến nơi, P.A. gọi tôi xuống đón và không mua được đồ ăn. Tôi có gọi cho anh Cường nói là không mua được rồi anh Cường gọi cho xe ôm bảo mua 4 hộp xôi để mấy anh em ăn. Khi P.A. và H. đến, ca sĩ Châu Việt Cường lại quý em H. còn anh Thế lại quý P.A..

Sau đó, hai đôi ngồi nói chuyện, cặp với nhau, mỗi đôi một phòng khác nhau.

Có người tới đưa đồ, tôi ra mở cửa và quay vào thì thấy mọi người đã sử dụng ma túy rồi. Mọi người năn nỉ tôi chơi nhưng tôi không chơi và nói là ngày mai tôi về Kiến Xương (Thái Bình) đón người nhà rồi quay về Hà Nội nên không chơi.

Tuy nhiên, gần sáng, H. là người kẻ đường nhỏ mời tôi, cả nể quá nên tôi nhấm 1 chút xíu, thấy đắng, tôi nói là thôi tôi không dùng đâu, mọi người thông cảm” - Nam Khang tường thuật lại vụ việc.

Cũng theo lời kể của nam ca sĩ, một lúc sau, Nam Khang sang một phòng nằm nhưng mọi người lại kéo qua. Ca sĩ Việt Cường nói với Khang "mai anh vào Sài Gòn đến 13 anh lại ra, chơi hôm nay, vào đó anh không chơi nữa".

“Khi tôi đi, mọi người vẫn còn tỉnh táo, tôi dặn anh Thế là anh nhớ nhắc anh Cường 10h sáng dậy để ra sân bay. Và đến 9-10h sáng ngày 5/3 thì tôi biết sự việc đau lòng vậy.

Khi biết tin, tôi đang trên đường về Thái Bình nhưng đã quay đầu về Hà Nội luôn, không đón người nhà nữa”, ca sĩ Nam Khang cho biết.

Chia sẻ thêm về ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cho hay, anh biết Châu Việt Cường 6-7 năm nay, cuối năm 2017, anh và ca sĩ Cường bắt đầu chơi với nhau.

Theo Infonet

tử vong

ngáo đá

Ca sĩ Châu Việt Cường

Châu Việt Cường

ca sĩ Nam Khang


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.