Trước phiên xét xử đôi vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác: Người cha khóc nghẹn, sút 10kg sau 1 năm con trai bị sát hại

Gia đình ông Dương Công Hùng mong muốn cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc, xử phạt nghiêm minh kẻ phạm tội, trả lại công bằng.

Ngày 18/11, TAND tỉnh Hải Dương sẽ đưa Cao Tài Năng (40 tuổi) và vợ Vũ Thị Mừng (38 tuổi, ở phường Bình Hàn, TP. Hải Dương) ra xét xử.

Theo đó, Cao Tài Năng bị truy tố về tội "Giết người, Cướp tài sản và Xâm phạm thi thể, hài cốt". Còn bị cáo Vũ Thị Mừng bị truy tố về tội "Che giấu tội phạm và Xâm phạm thi thể, hài cốt".

Bị hại trong vụ án là anh D.C.C. (47 tuổi, ở thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, Hải Dương). Trước đó, phiên tòa này có lịch xét xử vào ngày 26/10, tuy nhiên Vũ Thị Mừng có đơn xin hoãn vì mới sinh con.

Đáng chú ý, có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là ngày xét xử cũng chính là giỗ đầu của nạn nhân. Trước ngày xét xử 1 ngày, gia đình ông Dương Công Hùng đã làm giỗ đầu cho con trai để chuẩn bị tham dự buổi xét xử Cao Tài Năng và Vũ Thị Mừng.

Trước phiên xét xử đôi vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác: Người cha khóc nghẹn, sút 10kg sau 1 năm con trai bị sát hại-1
Ngôi nhà gia đình nạn nhân sinh sống

Từ khi mất con, ông Dương Công Hùng ít nói hẳn, ăn uống, ngủ nghỉ cũng chẳng đúng bữa. Thời gian từ lúc con trai mất tích đến khi bị con nợ sát hại đến nay đã tròn 1 năm cũng là 1 năm khiến ông Hùng chịu cả nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần.

Trước phiên xét xử đôi vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác: Người cha khóc nghẹn, sút 10kg sau 1 năm con trai bị sát hại

Ngồi khép mình trong góc nhà, ông Hùng kể, vợ chồng ông chỉ có 1 người con trai là anh C. và 3 cô con gái. Anh C. là trụ cột của gia đình và rất hiếu thảo với bố mẹ. Chính vì vậy, sự việc khiến nỗi đau của ông trở nên gấp bội.

"Tôi rất đau khổ và muốn chết. Đầu óc tôi bây giờ chẳng nghĩ được gì nữa C. là con trai duy nhất của tôi. Giờ đây tôi đã già, đến lúc tôi ốm yếu ai là người lo cho vợ chồng tôi.

Trước phiên xét xử đôi vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác: Người cha khóc nghẹn, sút 10kg sau 1 năm con trai bị sát hại-2
Ông Hùng (bên trái) đã sút hơn 10kg kể từ khi anh C. mất tích

Tôi chưa hôm nào ngủ ngon được. Buổi tối, tôi chỉ ngủ được 1 vài tiếng, nửa đêm lại tỉnh vì nhớ con, khóc con vì trong lòng 'không thể chịu được', ông Hùng đau khổ nói.

Ông Hùng nhớ lại, trước khi sự việc xảy ra, hai bố con luôn gắn bó, tâm sự với nhau từ chuyện to, nhỏ. "Bao nhiêu hy vọng của con, nó đều tâm sự với tôi nhưng giờ nó chết rồi, chưa bao giờ tôi phải chịu nỗi đau lớn như thế", ông Hùng nghẹn ngào.

TTrước phiên xét xử đôi vợ chồng giết chủ nợ, phi tang xác: Người cha khóc nghẹn, sút 10kg sau 1 năm con trai bị sát hại-3
Nỗi đau quá lớn của người cha

"Hàng ngày C. cũng thường xuyên nói chuyện về vợ chồng Năng, Mừng và những người khác mà con cho vay. Tôi cũng chỉ biết động viên làm gì để gọn gàng và con cũng luôn trấn an tôi.

Hiện tại, tôi nhờ tất cả vào cơ quan chức năng sớm làm sáng tỏ sự việc, xử phạt nghiêm minh kẻ phạm tội, trả lại công bằng và trả lại số tiền vay nợ cho con tôi", ông Hùng nói.

Theo người thân gia đình nạn nhân, một năm nay, ông Hùng ngày nào cũng 4-5h sáng dậy khóc, đã sút hơn 10kg.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/truoc-phien-xet-xu-doi-vo-chong-giet-chu-no-phi-tang-xac-nguoi-cha-khoc-nghen-sut-10kg-sau-1-nam-con-trai-bi-sat-hai-220211711233152332.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.