Nguyễn Võ Quỳnh Trang từ chối ăn uống trước phiên xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tới tử vong

Trả lời trước tòa vào sáng nay, Nguyễn Võ Quỳnh Trang cho biết sức khỏe tương đối ổn định nhưng bị cáo đã từ chối ăn, uống.

Sáng 25/11, Tòa gia đình và người chưa thành niên (TAND TP. HCM) chính thức mở lại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án bé gái 8 tuổi V.A bị 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang cùng cha ruột là Nguyễn Kim Trung Thái bạo hành đến tử vong.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang từ chối ăn uống trước phiên xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tới tử vong-1

Hai bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái

Từ sớm, nhiều người dân đã có mặt phía trước cổng toà án, xếp hàng chờ được vào bên trong để theo dõi trực tiếp phiên toà.

Hơn 8h sáng, phiên tòa chính thức bắt đầu.

Trả lời trước tòa vào sáng nay, Nguyễn Võ Quỳnh Trang cho biết sức khỏe tương đối ổn định nhưng bị cáo đã từ chối ăn, uống.

Bị cáo Trang đồng ý với quyết định xét xử phiên tòa vào hôm nay. Tại toà, bị cáo Trang khai mình chưa có tiền án, tiền sự và bị tạm giam từ tháng 12/2021 cho đến nay. Khi được hỏi về nhân thân, bị cáo Trang trả lời to, rõ nhưng nói khá nhanh nên bị chủ tọa nhắc nhở nói chậm lại.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang từ chối ăn uống trước phiên xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tới tử vong-2

Về phía bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái, vào lúc 8h30, HĐXX công bố kiến nghị của luật sư. Theo đó, luật sư đề nghị đổi tội danh đối với bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái sang tội Giết người.

Được biết, phiên xử do thẩm phán Nguyễn Văn Tuấn, Phó chánh Tòa Gia đình và người chưa thành niên, làm chủ tọa. Tham gia tố tụng có 4 luật sư bảo vệ cho bị hại, 3 luật sư bào chữa cho các bị cáo. Để phục vụ việc xét xử, tòa triệu tập các giám định viên và 5 người làm chứng.

Đây là vụ án được dư luận đặc biệt quan tâm, tòa đã quyết định dựng rạp rộng khoảng 600m2, bố trí màn hình ra sân tòa để mọi người theo dõi quá trình xét xử. Công tác tổ chức phiên xử được gấp rút hoàn thành vào ngày trước đó (24/11).

Theo Tri thức và Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/di-ghe-nguyen-vo-quynh-trang-tu-choi-an-uong-truoc-phien-xu-vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-toi-tu-vong-post188916.html

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.