Trưởng khoa Đại học Luật Hà Nội bị tố hiếp dâm, đánh đập cô gái trẻ đã xin thôi việc

Đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết, vị trưởng khoa bị tố hiếp dâm, đánh đập một cô gái trẻ đã xin thôi việc.

Ngày 29/3, đại diện Trường Đại học Luật Hà Nội cho biết, Trưởng khoa bị tố giác có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo gây xôn xao dư luận vài ngày qua đã làm đơn xin thôi việc từ tháng 2/2022. 

Theo vị đại diện này, mặc dù vậy, nhà trường vẫn đang trong quy trình giải quyết. Trường cũng có điều chỉnh, phân công phù hợp để không ảnh hưởng đến chất lượng giảng dạy.

Trước đó, đại diện Đại học Luật Hà Nội cho biết, đã nhận được đơn tố giác một trưởng khoa của trường có dấu hiệu vi phạm tư cách, đạo đức nhà giáo. Nhà trường đã giao cho các đơn vị chức năng trong trường tiếp nhận, thụ lý, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền.

Trưởng khoa Đại học Luật Hà Nội bị tố hiếp dâm, đánh đập cô gái trẻ đã xin thôi việc-1
Trường Đại học Luật Hà Nội.

Đại diện trường Đại học Luật Hà Nội khẳng định quan điểm của nhà trường là đảm bảo khách quan, nghiêm minh, đúng quy định, nếu có vi phạm sẽ kiên quyết xử lý, không né tránh, bao che. 

Khi có kết quả giải quyết vụ việc tố cáo, nhà trường thông tin cụ thể đến các cơ quan báo chí.

Những ngày qua mạng xã hội đang dậy sóng trước thông tin một cô gái trẻ tố "ông chú" là trưởng khoa một trường đại học, chủ tịch bệnh viện tư có tiếng tại Hà Nội có hành vi hiếp dâm và khống chế làm nô lệ tình dục suốt thời gian dài.

Được biết, "ông chú" được nhắc đến trong vụ việc là L.M.T. (trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội, hiện đang công tác tại trường Đại học Luật Hà Nội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truong-khoa-dai-hoc-luat-ha-noi-bi-to-hiep-dam-danh-dap-co-gai-tre-da-xin-thoi-viec-162222903174226096.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.