Truy xét kẻ trộm tiền hàng loạt giáo viên khi cả trường đang chào cờ

Lợi dụng lúc cả trường tiểu học đang làm lễ chào cờ, một người đàn ông bịt khẩu trang, đột nhập vào các phòng học trộm tiền của nhiều giáo viên.

XEM CLIP: 

Công an phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức, TP.HCM, vừa chuyển giao hồ sơ vụ trộm cắp tài sản xảy ra ở Trường tiểu học Bình Chiểu cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Thủ Đức để điều tra, truy xét.

Khoảng từ 7h đến 7h20 ngày 16/1, thầy cô giáo và toàn bộ học sinh của Trường tiểu học Bình Chiểu thực hiện nghi thức chào cờ tại sân trường. Lúc này, một người đàn ông mặc áo sơ mi xanh ngắn tay, quần tây đen, mang giày, đeo khẩu trang che mặt, đeo ba lô, đột nhập vào trong trường.

Người đàn ông vào các phòng tại tầng trệt và tầng 1 của trường trộm tiền của nhiều giáo viên để trong túi xách ở lớp học. Sau đó người này thản nhiên ra khỏi trường, lấy xe gắn máy rời đi.

Truy xét kẻ trộm tiền hàng loạt giáo viên khi cả trường đang chào cờ-1

Camera ở ngoài trường ghi nhận BKS xe gắn máy của kẻ trộm này là 54-U5 2137.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

 

Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xe-khach-lao-vao-doan-cong-nhan-ve-que-an-tet-3-nguoi-chet-post1394806.html

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.