Tử vong vì nhảy khỏi xe khi đưa đi cấp cứu

Sau khi tự ngã xuống đường, nam thanh niên được người dân đón đúng xe cấp cứu để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi người này nhảy xuống đường và tử vong sau đó.

Sau khi tự ngã xuống đường, nam thanh niên được người dân đón đúng xe cấp cứu để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, trên đường đi người này nhảy xuống đường và tử vong sau đó.

Ngày 31-5, Công an huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai đang điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong với anh Cái Thành Trung (1983).

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 30-5, anh Trung điều khiển xe máy lưu thông trên Quốc lộ 19. Khi đến đoạn qua chợ An Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai thì tự ngã.

Tử vong vì nhảy khỏi xe khi đưa đi cấp cứu - Ảnh 1.

Chiếc xe cấp cứu trở anh Cái Thành Trung

Sau đó, người dân đón đúng xe bán tải mang BKS: 81B-0935, của Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa đang trên đường trở về sau khi chở bệnh nhân lên Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai, để đưa anh Trung đi cấp cứu.

Lúc này tài xế Đặng Lê Anh Tuấn (SN 1985) và điều dưỡng Nguyễn Thị Lý (1994, thuộc Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa) đã đưa anh Trung nằm sau thùng xe bán tải để đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, xe mới đi được chừng 2km thì anh Trung nhảy khỏi xe rơi xuống đường.

Sau đó anh Trung tiếp tục được đưa tới Trung tâm y tế huyện Đắk Đoa cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Gia Lai. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, anh Trung tử vong.

Được biết, trước đó anh Trung có biểu hiện của người sử dụng bia, rượu.

Theo Hoàng Thanh (Nld.com.vn)


tử vong

cấp cứu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.