Tượng 12 con giáp khỏa thân ở Hải Phòng sẽ được mặc quần áo

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, chủ nhân của vườn tượng 12 con giáp khỏa thân ở Hải Phòng sẽ cho tượng mặc quần áo để không phản cảm.

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, chủ nhân của vườn tượng 12 con giáp khỏa thân ở Hải Phòng sẽ cho tượng mặc quần áo để không phản cảm.

tuong 12 con giap khoa than o hai phong se duoc mac quan ao hinh anh 1

Vườn tượng 12 con giáp khỏa thân tại khu du lịch Quốc tế Hòn Dấu (Hải Phòng). Ảnh Le Nam Khanh.

Liên quan đến vụ việc vườn tượng 12 con giáp khỏa thân đặt ở khu du lịch Quốc tế Hòn Dấu (quận Đồ Sơn, Hải Phòng), sáng 27/3, ông Phạm Văn Luân – Thanh tra Sở Du lịch Hải Phòng cho biết, đơn vị đã làm việc với chủ nhân những bức tượng và yêu cầu phải khắc phục, sửa chữa để không gây phản cảm với du khách.

Theo ông Luân, việc đặt tượng 12 con giáp khỏa thân của khu du lịch Hòn Dấu xuất phát từ ý tưởng ban đầu là tốt đẹp nhưng cách làm chưa đúng nên gây phản cảm.

“Chúng tôi đưa ra 3 yêu cầu khắc phục cho khu du lịch: một là, mang cất hết những tượng đá đi; hai là, mặc quần áo nghiêm chỉnh cho chúng; ba là, gọi thợ đến đục đẽo, chỉnh sửa những chỗ nhạy cảm.

 tuong 12 con giap khoa than o hai phong se duoc mac quan ao hinh anh 2

Sau khi dư luận phán ảnh, khu du lịch sẽ cho những bức tượng này mặc quần áo để không gây phản cảm. Ảnh Le Nam Khanh.

Sau khi tham khảo thì sáng nay (27/3-PV), Chủ tịch HĐQT khu du lịch chọn phương án là mặc quần áo cho tượng. Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra sát sao việc làm này và sẽ tham gia góp ý cho chủ đầu tư mặc quần áo sao cho đẹp đẽ chứ không kệch cỡm”, ông Luân nói.

12 tượng khỏa thân ở Đồ Sơn gây bão sẽ được chủ nhân mặc quần áo

12 tượng khỏa thân ở Đồ Sơn gây bão sẽ được chủ nhân mặc quần áo - Ảnh 1.
Tượng được mặc thêm đồ. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, ngày 26/3, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bức ảnh chụp lại cảnh những bức tượng đá 12 con giáp đầu thú, mình người. Theo thông tin chia sẻ, những bức tượng đó được đặt tại khu du lịch Quốc tế Hòn Dấu (quận Đồ Sơn, Hải Phòng).

Đặc biệt, những con giáp này có đầy đủ các bộ phận sinh dục của người nhưng lại khỏa thân khiến du khách đến đây, người thì ngượng ngùng, người thì bức xúc.

Theo Dân Việt


tượng khỏa thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.