Tưởng đã tử vong, nam thanh niên bất ngờ chui ra từ bụi chuối gãi đầu: "Em say rượu nên vào đây ngủ"

Phát hiện chiếc xe máy gần mương nước nhưng không thấy người đâu, người dân nghi ngờ nạn nhân bị tai nạn nên đã báo công an xuống mương tìm kiếm.

Phát hiện chiếc xe máy gần mương nước nhưng không thấy người đâu, người dân nghi ngờ nạn nhân bị tai nạn nên đã báo công an xuống mương tìm kiếm. Lúc lâu sau, một nam thanh niên lò dò từ bụi chuối đi ra và cho biết do say rượu nên chui vào đó ngủ.

Vụ tai nạn bi hài trên diễn ra vào sáng 18/8 tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 8h sáng nay, một số người dân đi qua khu vực giao giữa khu đô thị Nam An Khánh với thôn An Thọ, xã An Khánh thì phát hiện một chiếc xe máy Honda Wave nằm ngay dưới bụi cây. 

Xuống kiểm tra thì mọi người phát hiện một chiếc ví bên trong có giấy tờ tùy thân của một nam thanh niên kèm 1 triệu đồng và 1 chiếc điện thoại iPhone. Tuy nhiên, kiểm tra xung quanh thì không thấy người đâu nên nhiều người nghi ngờ sau khi xảy ra tai nạn, nạn nhân bị rơi xuống mương nước gần đó. 

Tưởng đã tử vong, nam thanh niên bất ngờ chui ra từ bụi chuối gãi đầu: Em say rượu nên vào đây ngủ - Ảnh 1.

Chiếc xe máy rơi xuống lề đường nhưng không thấy người khiến người dân tưởng nạn nhân đã tử vong. Ảnh: beatvn

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an và xuống mương tìm kiếm tung tích nạn nhân. Không lâu sau đó, một nam thanh niên chui từ trong bụi chuối và cho biết, do say rượu nên sau khi lao xuống bụi cây đã chui vào bụi chuối ngủ luôn. 

Liên quan đến vụ việc trên, trưa 18/8, trao đổi với chúng tôi, ông Hoàng Văn Hùng, Trưởng Công an xã An Khánh xác nhận vụ việc bi hài trên. Ông Hùng cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã nhanh chóng xuống hiện trường tìm kiếm tung tích nạn nhân nhưng mò khắp mương nước không thấy. 

Sau đó, nam thanh niên từ trong bụi chuối chui ra, quần áo còn lấm lem bùn đất tự xưng là người điều khiển xe máy trên. 

Tưởng đã tử vong, nam thanh niên bất ngờ chui ra từ bụi chuối gãi đầu: Em say rượu nên vào đây ngủ - Ảnh 2.

Ví cùng giấy tờ tùy thân của nạn nhân. Ảnh: beatvn

"Người này cho biết, khoảng 3h sáng nay (18/8) sau khi uống rượu say trên đường đi về đã lao xuống bụi cây. Do buồn ngủ nên đã chui vào bụi chuối gần đó", ông Hùng nói. 

Theo ông Hùng, qua xác định, nam thanh niên là Vũ Văn Ph. (19 tuổi, trú tại xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định). Hiện người này đang làm công nhân cho một công trình xây dựng tại khu vực.

"Sau khi về trụ sở tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo, phía công an xã An Khánh đã lập biên bản bàn giao toàn bộ tài sản cho nam thanh niên trên, người này cũng không bị thương hay xây xát nặng", ông Hùng thông tin.

Theo Thời Đại


tai nạn giao thông

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.