Tuyển Việt Nam được thưởng 100.000 USD nếu thắng Thái Lan

Thầy trò HLV Park Hang-seo nhận được nguồn động viên lớn ngay trước cuộc đối đầu tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2020.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tuyển Việt Nam được một doanh nghiệp hứa thưởng 100.000 USD nếu vượt qua Thái Lan để vào chung kết AFF Cup 2020. Đây là sự động viên kịp thời cho thầy trò HLV Park.

Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam còn nhận sự ủng hộ về tinh thần. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã trò chuyện, động viên các cầu thủ, nhắc nhở toàn đội tự tin vào khả năng và bản lĩnh của mình. Ông Tuấn cũng đang ở Singapore trong vai trò Ủy viên Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2020. Ông thường xuyên theo dõi và có những hỗ trợ thực chất cho đội tuyển.

Tuyển Việt Nam được thưởng 100.000 USD nếu thắng Thái Lan-1Tuyển Việt Nam đang có tinh thần tốt trước cuộc đối đầu Thái Lan. Ảnh: VFF.

Ngoài ra, thầy trò HLV Park đã nhận được lời thăm hỏi và động viên tinh thần từ Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng. Thông qua lãnh đạo VFF, Bộ trưởng gửi lời chúc toàn đội sức khỏe, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và luôn giữ trong tim niềm tin chiến thắng.

Chiều 22/12, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trên sân Hougang trước trận gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020. HLV Park và cộng sự đã tập trung rà soát, đánh giá phong độ cầu thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất về nhân sự cho trận đấu tới.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc thử nghiệm những ý tưởng chiến thuật mới. Việc các cầu thủ tuyển Việt Nam trải qua thời gian dài tập luyện và thi đấu cùng nhau là một thuận lợi.

Trận đấu bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 tối 23/12 trên sân vận động quốc gia Singapore. Trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 ngày. Ở hai lần đối đầu gần nhất, hai đội đều không thể ghi bàn.

HLV Park: 'Tôi chưa thấy gì quá nổi bật ở tuyển Thái Lan'. Huấn luyện viên (HLV) trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo cho rằng đội Thái Lan không quá nổi bật ở AFF Cup 2020 nhưng ông vẫn thể hiện sự tôn trọng cho đối thủ.

Tuyển Việt Nam được thưởng 100.000 USD nếu thắng Thái Lan-2

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuyen-viet-nam-duoc-thuong-100000-usd-neu-thang-thai-lan-post1285076.html?fbclid=IwAR3pvUbyBHGNumUr5-WX68-a9-j_p5RZoQLxkQUSKq2u-2X-etPKcDvd5Pc

AFF Cup 2020

HLV Park Hang-seo


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.