U23 Việt Nam có thể diễu hành bằng xe buýt 2 tầng mui trần ở Hà Nội

Lãnh đạo VFF đề xuất Bộ VHTT&DL cho phép U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt mui trần ở Hà Nội sau khi trở về từ Trung Quốc.

Lãnh đạo VFF đề xuất Bộ VHTT&DL cho phép U23 Việt Nam sẽ diễu hành bằng xe buýt mui trần ở Hà Nội sau khi trở về từ Trung Quốc.

>>
Bố mẹ Quang Hải tha thiết xin truyền thông "nương tay"cho con trai

Sáng 25/1, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết đang xin ý kiến Bộ VHTT&DL về việc cho phép U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt mui trần.

“Dù có vô địch giải U23 Châu Á hay không, nếu xin được phép đội tuyển sẽ diễu hành. Đây là ý tưởng của ông Võ Quốc  Thắng, nguyên Chủ tịch VPF”, ông Gụ nói.

Phó chủ tịch VFF khẳng định đã liên hệ với Tập đoàn ôtô Trường Hải (Thaco) để mượn chiếc xe buýt mui trần.

U23 Viet Nam co the dieu hanh bang xe buyt 2 tang mui tran o Ha Noi hinh anh 1
VFF đang xin ý kiến về việc dùng xe buýt mui trần rước U23 Việt Nam. Ảnh: AFC.

Ông Gụ nói việc đón U23 Việt Nam sau trận chung kết sẽ do Bộ VHTT&DL chủ trì. Chính vì vậy, VFF phải xin ý kiến Bộ. Việc diễu hành để người hâm mộ được gặp các cầu thủ bằng da bằng thịt.

Cùng ngày, trả lời Zing.vn, ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông Tập đoàn ôtô Trường Hải, xác nhận thông tin trên. Ông Một nói rằng trong sáng nay (25/1) sẽ có buổi làm việc với VFF về việc này.

U23 Viet Nam co the dieu hanh bang xe buyt 2 tang mui tran o Ha Noi hinh anh 2
Một chiếc xe buýt 2 tầng chạy thử nghiệm vào giữa năm 2017 ở Hà Nội. Ảnh: Tiến Tuấn.

Hiện tại, chiếc xe buýt 2 tầng, mui trần đang đặt ở Chu Lai (Quảng Nam).

Ông Một khẳng định: “Chúng tôi sẵn sàng cho VFF mượn chiếc xe này. Khi được phép, chiếc xe ngay lập tức được chuyển từ Chu Lai ra Hà Nội phục vụ các tuyển thủ”.

Sau khi vượt qua U23 Qatar ở trận “đấu súng” trên chấm 11 m, U23 Việt Nam hiên ngang tiến vào trận chung kết giải U23 Châu Á.

Đối thủ trong trận chung kết của U23 Việt Nam là U23 Uzbekistan vào 15h ngày 27/1.

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

xe buýt mui trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.