Ước mơ dang dở của nam sinh năm nhất chạy Grab bị sát hại: “Nó mong muốn có một công việc ổn định, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà...”

S. mong ước sau này sẽ có một công việc ổn định để lo cho mẹ đau ốm thế nhưng, mong ước ấy đành dang dở sau chuyến xe định mệnh vào ngày 26/9.

Gia đình khó khăn, S. chọn theo học ngành công nghệ ô tô rồi chạy xe ôm công nghệ kiếm thêm tiền trang trải cho việc học tập. S. mong ước sau này sẽ có một công việc ổn định để lo cho mẹ đau ốm thế nhưng, mong ước ấy đành dang dở sau chuyến xe định mệnh vào ngày 26/9.

Trưa ngày 29/9 sau khi hỏa táng, di cốt em Nguyễn Cao S. (SN 2001, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) là tài xế xe ôm công nghệ bị sát hại tại bãi đất hoang ở phường Thụy Phương, (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã được người thân đưa về quê mai táng.

Ước mơ dang dở của nam sinh năm nhất chạy Grab bị sát hại: Nó mong muốn có một công việc ổn định, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà...”-1Ước mơ dang dở của nam sinh năm nhất chạy Grab bị sát hại: Nó mong muốn có một công việc ổn định, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà...”-2
Trưa 29/9, gia đình nạn nhân đã làm tang lễ tiễn đưa nạn nhân về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm. Đến 7h sáng cùng ngày, thi thể của em S. được gia đình đưa đi hoả táng tại nghĩa trang Văn Điển sau đó tiếp tục đưa về quê nội ở huyện Thạch Thành, Thanh Hoá an táng.

Chia sẻ với chúng tôi vào chiều 29/9, anh Phùng Văn Tấn (SN 1985, anh của S.) cho biết, người thân đã hoàn tất các thủ tục lo hậu sự cho em trai về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đối diện với sự việc đau lòng, mất đi người con, người cháu, người em 18 tuổi với bao mơ ước khiến ai ai cũng đau đớn khóc nghẹn.

 "Khổ thân em là người hiền lành. Mẹ S. và bố ruột của tôi đều trải qua một đời vợ chồng đến với nhau. Dù mới gặp em ấy ít lần nhưng tôi rất quý mến.

Ước mơ dang dở của nam sinh năm nhất chạy Grab bị sát hại: Nó mong muốn có một công việc ổn định, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà...”-3
Nhiều người thân, hàng xóm đến gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân.

Cả một tương lai phía trước còn dài, em mới nhập học ngành công nghệ ô tô tại Trường Cao đẳng nghề công nghiệp Hà Nội. Em mong muốn sau này kiếm công việc ổn định lo cho tương lai, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà giấc mơ đó đành phải dang dở...", anh Tấn buồn bã nói.

Trưa ngày 29/9, nhiều người thân hàng xóm đã đến nhà nạn nhân gửi lời chia buồn tới gia đình S., với mọi người S. là một cậu thanh niên hiền lành biết trên dưới nên ai ai cũng xót xa.

"Thương thằng bé, cả tương lai còn dài vậy mà ai đó nỡ tước đoạt mạng sống như vậy. Chúng tôi mong cơ quan công an sớm tìm ra hung thủ sát hại cháu để trừng trị theo pháp luật", một người dân bức xúc.

Ước mơ dang dở của nam sinh năm nhất chạy Grab bị sát hại: Nó mong muốn có một công việc ổn định, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà...”-4
Gia đình nạn nhân có kinh tế khó khăn.

Đối mặt với nỗi đau quá lớn, bà Thu liên tục gào khóc thảm thiết. Theo bà Thu, S. hết mực yêu thương mẹ, thời gian học cấp 3 mỗi khi được nghỉ hè S. đều đi làm thêm để phụ giúp mẹ.

Thời gian chưa nhận giấy báo trúng tuyển đại học S. đã lên Hà Nội tìm việc làm thêm kiếm tiền gửi về cho mẹ chữa bệnh.

"Con còn chưa đi học được một tháng vậy mà… Biết con đi chạy Grab làm thêm tôi có khuyên thế nào cũng không được, chỉ kịp dặn con đi làm cẩn thận nhỡ xảy ra trộm cướp thì cứ đưa hết tài sản cho người ta rồi mà chạy lấy thân.

Ước mơ dang dở của nam sinh năm nhất chạy Grab bị sát hại: Nó mong muốn có một công việc ổn định, phụ giúp mẹ đau ốm vậy mà...”-5
Người thân chết lặng trước nỗi đau quá lớn.

Vừa dặn con được mấy hôm thì xảy ra chuyện. Lần vừa rồi về thăm mẹ nó có đưa cho tôi 5 triệu đồng, còn những lần đi làm them ở nhà nhiều hay ít em nó đều đưa mẹ, đến giờ thì…" bà Thu đau đớn.

Trước vụ việc trên, thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tiếnh hành truy xét làm rõ vụ án mạng khiến nam sinh viên hành nghề GrabBike tử vong.

Qua quá trình điều tra cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Nguyễn Cao S. (18 tuổi, quê Thanh Hóa), sinh viên năm thứ nhất Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội.

Theo cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân bị sát hại, tử vong khoảng 2 ngày trước khi thi thể được tìm thấy vào tối 28/9.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt


nam sinh chạy Grab bị sát hại

tài xế xe ôm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.