Va chạm trên phố Thụy Khuê (Hà Nội), 2 tài xế bình tĩnh xem xét rồi niềm nở bắt tay nhau đầy thân thiện

Đôi khi chỉ cần cái bắt tay nhau thôi cũng giải quyết được tất cả.

Đôi khi chỉ cần cái bắt tay nhau thôi cũng giải quyết được tất cả.


Hai xe ô tô va quệt với nhau trên đường Thụy Khuê, Hà Nội. Clip: Bố Thỏ.

Tham gia giao thông ở đường phố khá đông người qua lại thì chuyện va quệt là điều khó tránh khỏi, nhưng cách xử lý giữa các chủ phương tiện mới là điều nhiều người quan tâm. Như tình huống này là một ví dụ.

Theo camera hành trình của chủ phương tiện ghi lại, thời điểm xảy ra va quệt là khoảng 12 giờ trưa ngày 10/2 khi các phương tiện phải di chuyển khá chậm trên con phố nhỏ đông đúc. Một chiếc ô tô màu đen vượt phải đã không may để đuôi xe va vào đầu ô tô đi trước. 

Video: Va chạm trên phố Thụy Khuê (Hà Nội), 2 tài xế bình tĩnh xem xét rồi niềm nở bắt tay nhau đầy thân thiện - Ảnh 2.

Cú va quệt ngoài ý muốn. (Ảnh cắt từ clip)

Những người chứng kiến đều bị giật mình và đang nghĩ tới kịch bản 2 tài xế xuống xe sẽ bắt đầu cãi cọ, chửi bới thậm chí là đụng chân đụng tay. Vậy nhưng, thực tế là cả 2 tài xế đều tỏ ra khá bình tĩnh, cùng xem xét thiệt hại và đưa ra cách giải quyết một cách nhanh chóng. Đặc biệt là cách xử của tài xế xe bị va chạm khiến ai nấy xem đều thấy ấm lòng.

Video: Va chạm trên phố Thụy Khuê (Hà Nội), 2 tài xế bình tĩnh xem xét rồi niềm nở bắt tay nhau đầy thân thiện - Ảnh 3.

Đôi khi chỉ cần cái bắt tay nhau thôi cũng giải quyết đc tất cả.

Mặc dù đã xảy ra khá lâu thế nhưng đoạn video lại đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với những bình luận khen ngợi cách hành xử của 2 tài xế.

"Đôi khi chỉ cần cái bắt tay nhau thôi cũng giải quyết đc tất cả. Chúc mọi người tham gia giao thông an toàn", lời chia sẻ của tài xế bị đụng xe trên diễn đàn oto.

"Hành động đẹp em ơi" thành viên Vũ Mạnh Hùng bình luận.

"Đó là hành động văn minh..." thành viên Đẩu Chu bình luận.

"Chỉ cần 1 ánh mắt trìu mến, một nụ cười thân thiện, một cái nắm tay đắm đuối. Mọi việc được giải quyết nhanh gọn..."  thành viên Nguyễn Hoàng Hà bình luận.

"Vừa được nghe nhạc lại được xem chuyện cổ tích giữa đời thường nghìn like" thành viên Hoàng Ánh Ngọc bình luận.

"Rất tuyệt! Rất văn minh về ứng xử, chúng ta có phương tiện tham gia giao thông lên có những ứng xử đẹp như vậy! 2 người nhận của mình một ly chúc nhé..." thành viên Nghia Truong bình luận.

Theo Thời Đại


va chạm giao thông

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.