Va chạm xe máy kinh hoàng, 2 CSCĐ nhập viện

Đang làm nhiệm vụ, xe máy chở 2 chiến sĩ CSCĐ va chạm với xe máy chở 2 thanh niên. Va chạm khiến 4 người nhập viện.

Đang làm nhiệm vụ, xe máy chở 2 chiến sĩ CSCĐ va chạm với xe máy chở 2 thanh niên. Va chạm khiến 4 người nhập viện.

Va chạm xe máy kinh hoàng, 2 CSCĐ nhập viện-1Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Tối 4/5, trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn Trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an TP.Hà Nội cho biết trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại địa bàn huyện Phúc Thọ, hai chiến sĩ trực thuộc Đại đội CSCĐ Thạch Thất của đơn vị đã gặp nạn.

“Những người bị nạn đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Hiện tình trạng thương tích chưa rõ. Chúng tôi đã yêu cầu Đại đội CSCĐ Thạch Thất báo cáo cụ thể sự việc”, Thượng tá Mẽ thông tin.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối cùng ngày, hai CSCĐ điều khiển xe máy làm nhiệm vụ đã xảy ra va chạm giao thông với hai thanh niên điều khiển xe máy. Sau cú va chạm mạnh khiến hai chiếc xe máy hư hỏng nặng phần đầu, cả 4 nạn nhân đều bất tỉnh.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân quanh khu vực đã báo tin đến cơ quan công an đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo anh H, một người dân tại hiện trường cho hay hai thanh niên tại thời điểm xảy ra tai nạn không đội mũ bảo hiểm, trên người có mùi rượu. Về phần hai CSCĐ, một người bị thương khá nặng ở vùng đầu, có máu chảy ra từ tai.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được xác minh, làm rõ.
 


Theo Dân Việt


CSCĐ

tai nạn giao thông

cảnh sát cơ động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.