Va phải mũ bảo hiểm học sinh đánh rơi, người phụ nữ chạy xe máy té ngã giữa đường

Người phụ nữ chạy xe ga bất ngờ ngã nhoài ra đường do cán phải chiếc mũ bảo hiểm của nhóm học sinh làm rơi.

Người phụ nữ chạy xe ga bất ngờ ngã nhoài ra đường do cán phải chiếc mũ bảo hiểm của nhóm học sinh làm rơi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường phố Hà Nội bất ngờ tông phải chiếc mũ bảo hiểm của 2 bạn học sinh chạy phía trước đánh rơi khiến chiếc xe bị trượt bánh. 

Vụ va chạm làm nạn nhân ngã nhào ra đường, rất may nhóm học sinh chạy xe phía sau kịp thời thắng phanh, bẻ lái để không tông trúng người phụ nữ. 

Ngay sau đó, một người đàn ông bên đường nhanh chóng chạy lại, nâng chiếc xe máy giúp người này. 

Đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình. "Mũ bảo hiểm chắc bị tuột quai nên rơi xuống đường bất ngờ. May mà chiếc ô tô vụt qua trước khi cô kia ngã xuống đường chứ không thì nguy hiểm quá", tài khoản A.T.H. bày tỏ. 

"Mọi người nên chú ý mỗi khi chạy xe nên cài quai mũ chắc chắn, phòng khi gặp tình huống như này gây nguy hiểm cho người khác. Nhiều khi chạy xe trên đường bị bất ngờ, không phản xạ kịp dễ gây va chạm giao thông", tài khoản L.P. bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ


té ngã giữa đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.