Vào nhà nghỉ với nam thanh niên, chủ tịch xã bị tung ảnh khỏa thân

Hình ảnh của một người đàn ông khỏa thân trong nhà nghỉ đã xuất hiện trên mạng xã hội sau khi vào nhà nghỉ với 1 nam thanh niên 22 tuổi.

Hình ảnh của một người đàn ông khỏa thân trong nhà nghỉ được cho là ông N.V.P., Chủ tịch UBND một xã thuộc huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng), đã xuất hiện trên mạng xã hội sau khi vào nhà nghỉ với 1 nam thanh niên 22 tuổi.

Ngày 11-8, ông Nguyễn Trọng Nhưỡng, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cho hay lãnh đạo UBND huyện đã yêu cầu ông N.V.P, Chủ tịch UBND một xã trong huyện, báo cáo về hình ảnh khỏa thân của vị này kèm theo clip, hình ảnh của một người khác bị thương ở vùng đầu, có liên quan đến ông P. được lan truyền trên mạng xã hội.

Vào nhà nghỉ với nam thanh niên, chủ tịch xã bị tung ảnh khỏa thân - Ảnh 1.

Ảnh khỏa thân được cho là của chủ tịch một xã ở Hải Phòng sau khi vào nhà nghỉ cùng nam thanh niên

Ông Nhưỡng cũng thông tin thêm đã đề nghị công an huyện Vĩnh Bảo vào cuộc kiểm tra, xác minh làm rõ thông tin này.

Trước đó, dư luận TP Hải Phòng xôn xao vụ việc hình ảnh của một người đàn ông khỏa thân trong nhà nghỉ được cho là ông N.V.P., Chủ tịch UBND một xã thuộc huyện Vĩnh Bảo, xuất hiện trên mạng xã hội cùng với lời lẽ thô tục. Kèm theo hình ảnh được cho là ông P. là clip, hình ảnh của anh Đ.V.H. (SN 1995, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) bị thương ở vùng mặt và vùng trán, đang được các bác sĩ sơ cứu vết thương.

Cũng trong ngày 11-8, ông N.V.P. cho hay vào ngày 5-8 vừa qua, khi ông đang làm việc tại quận Kiến An, TP Hải Phòng, thì nhận được cuộc gọi của anh Đ.V.H.. Do quen biết nhau từ tháng 6-2016, khi anh H. về bán hàng tại lễ hội đền Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, nên hai người đã hẹn gặp nhau ở huyện Tiên Lãng ăn trưa.

"Sau khi ăn trưa xong, tôi và anh H. vào nhà nghỉ Như Quỳnh (ở thị trấn Tiên Lãng) để nghỉ trưa. Tại đây, tôi đi tắm xong lên giường lâu khô người để nghỉ trưa thì anh H. đã lấy điện thoại chụp ảnh trong lúc tôi đang khỏa thân. Thấy vậy, tôi có nhắc nhở anh H."-ông P. nói.

Ngày hôm sau (ngày 6-8), anh H. về một thôn của xã do ông P làm chủ tịch UBND xã chơi đã cho một số người dân xem bức ảnh ông P. khỏa thân trong nhà nghỉ và chuyển tiếp bức ảnh này cho một số người ở quán nước trong thôn.

Sự việc sau đó đến tai ông P., nên ngay hôm sau (ngày 7-8), ông P. gọi điện cho anh H. về nhà để giải thích về việc phát tán bức ảnh trên.

Ông P. trình bày: "Trong lúc tôi đang nói chuyện với anh H. thì con trai tôi là N.T.T. (SN 1994) đã xảy ra xô xát, vì bức xúc trước việc H. đã chụp ảnh và phát tán những hình ảnh phản cảm của tôi. Ngay sau đó sự việc đã được giải quyết, hai bên đã giảng hòa".

Chủ tịch UBND xã bị tung ảnh khỏa thân khẳng định không đánh anh Đ.V.H. bị thương tích ở đầu và trán. Những vết thương của anh H. có thể do việc xô xát với con trai ông và dân làng.

Cũng theo vị chủ tịch xã, sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội, ông P. đã báo cáo Đảng ủy xã và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Bảo. "Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của tôi và ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình tôi. Hiện, tôi đang xem xét làm đơn gửi cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc"-ông P. cho biết.

Theo Trọng Đức (Nld.com.vn)


nhà nghỉ

ảnh khỏa thân

chủ tịch xã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.