Vệ sinh máy xay thịt, người phụ nữ bị nghiền nát bàn tay

Trong lúc vệ sinh máy xay thịt, người phụ nữ 46 tuổi không may bị nghiền nát một bàn tay.

Theo thông tin ban đầu, trưa 27/11, Trạm Y tế xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long tiếp nhận một phụ nữ tên Lê Ngọc Đ. (SN 1974, ngụ phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh) trong tình trạng bàn tay trái bị nghiền nát.

Vệ sinh máy xay thịt, người phụ nữ bị nghiền nát bàn tay-1

Cánh tay trái của bà Đ. dính chặt vào khay inox của máy xay thịt.

Đáng chú ý, cánh tay trái của bà Đ. vẫn dính chặt cùng với phần khay inox của máy xay thịt. Người thân của bà Đ. cho hay, phải tháo khay mới có thể đưa bà đi được.

Nhân viện y tế đã nhanh chóng xử lý vết thương, cầm máu và tức tốc chuyển bệnh nhân đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, sau khi sử dụng máy xay thịt để chế biến thức ăn phục vụ cho công việc, bà Đ. tiến hành vệ sinh máy thì chẳng may xảy ra vụ tai nạn nêu trên.

Được biết, bà Đ. có hoàn cảnh rất khó khăn, hiện bà đang là nhân viên bếp ăn của một trường Mầm non trên địa bàn thị xã Bình Minh.

Theo NTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ve-sinh-may-xay-thit-nguoi-phu-nu-bi-nghien-nat-ban-tay-a498032.html

tai nạn lao động


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.