Video khiến nhiều người bức xúc: Xe sang lao như bay, nước văng tung tóe 2 bên đường ngập ở TP. Hồ Chí Minh

Giữa đoạn đường ngập nước sau cơn mưa lớn, chiếc xe ô tô lao nhanh với vận tốc cao khiến nước văng tung tóe sang hai bên đường.

Giữa đoạn đường ngập nước sau cơn mưa lớn, chiếc xe ô tô lao nhanh với vận tốc cao khiến nước văng tung tóe sang hai bên đường. Điều đáng nói hành động này không phải là lần đầu tiên xảy ra khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Sáng nay, một cơn mưa lớn đổ xuống Sài Gòn khiến nhiều khu vực chìm trong biển nước. Một số đoạn đường rơi vào tình trạng ngập nặng khiến xe cô lưu thông gặp nhiều khó khăn. 

Đường Trần Hưng Đạo, khu phố Bình Minh 1, phường Dĩ An cũng bị ngập sau cơn mưa. Nhiều xe máy, xe đạp phải đi lên vỉa hè để di chuyển. 

Khoảng 11h trưa cùng ngày, dù mưa đã ngớt nhưng nước ngập vẫn chưa rút, 1 chiếc ô tô màu đen bất ngờ lao nhanh qua đoạn đường ngập với tốc độ cao khiến nước văng tung tóe. Hình ảnh này được một camera gần đó ghi lại. 



Clip: Chiếc xe lao nhanh qua đường ngập khiến nước văng tung tóe. Nguồn: Facebook

Trao đổi với chúng tôi, người đăng tải clip xác nhận sự việc và cho biết: "Chiếc ô tô này đi qua đây vào 11h04 trưa ngày 2/10. Rất may lúc này đoạn đường vắng nên nước bắn lên không gây ảnh hưởng tới ai, tuy nhiên đây là hành vi khá bất lịch sự".

Sau khi đăng tải, đoạn clip cũng khiến nhiều người tỏ ra bức xúc: "Dù đường có vắng hay không thì cũng không được đi như vậy. Nếu lúc ấy có người hoặc xe máy thì chắc chắn là đã bị ngã rồi", A.H cho hay.

"Hành vi này vô cùng thiếu ý thức. Vũng nước nhỏ mà xe ô tô đi qua cũng đã bắn lên tung tóe rồi, chưa kể lúc này lại còn ngập nữa. Một số người thanh minh rằng vì đi qua đoạn đường ngập thì phải đi thật nhanh để không bị chết máy, tuy nhiên đường trong clip không đến nỗi ngập quá nặng. Cách hành xử thế nào là do ý thức của mỗi người thôi", một người khác cho hay.

Theo Thời Đại


ngập nước

hành động thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.