Clip kinh hoàng ở Quảng Nam: Người phụ nữ bị lũ quét cuốn phăng giữa đường, thoát chết thần kỳ nhờ được người dân kéo lại

Hình ảnh người phụ nữ chới với giữa dòng nước lũ quét qua đường khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Bão số 9 mặc dù đã tan nhưng những hậu quả khủng khiếp để lại khiến nhiều người không khỏi ám ảnh.

Mới đây MXH tiếp tục chia sẻ những hình ảnh kinh hoàng khi bão số 9 đi qua khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

CLIP: Người phụ nữ bị lũ cuốn trôi giữa dòng nước lũ. Nguồn: MXH

Theo nội dung đoạn clip được chia sẻ, dòng nước lũ vàng đục, chảy nhanh và mạnh đang ào ào chảy qua đường 1 khu dân cư, cuốn trôi mọi vật trên đường. Nhưng bất ngờ, giữa dòng nước lũ có 1 người (được cho là phụ nữ) đang chới với cầu cứu.

Lúc này người đàn ông đứng trong nhà thấy vậy đã vội vàng chạy ra giữa dòng nước lũ đang chảy mạnh, nhanh chóng bắt lấy tay và kéo người này vào trong. Những người xung quanh khi thấy người đàn ông cứu được người phụ nữ đã cùng nhau ra giúp đỡ, đưa người này vào nơi mọi người đang trú ẩn.

Clip kinh hoàng ở Quảng Nam: Người phụ nữ bị lũ quét cuốn phăng giữa đường, thoát chết thần kỳ nhờ được người dân kéo lại-1

Hình ảnh người phụ nữ chới với, bị dòng lũ dữ cuốn đi khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Dòng nước lũ đục ngầu, chảy siết, cuốn trôi mọi vật trên đường đi, người dân hai bên chỉ có thể bất lực đứng nhìn.

Được biết trận lũ quét xảy ra vào chiều 28/10 ở huyện Nam Trà Mi, tỉnh Quảng Nam, khi bão số 9 đi qua, gây mưa lớn, lũ quét và sạt lở.

Kinh hoàng hơn, cũng trong trong chiều tối qua, cũng tại địa phương này đã xảy ra 2 vụ sạt lở đất kinh hoàng khiến hơn 40 người bị vùi lấp.

Trong sáng nay, tại Quảng Nam tiếp tục xảy ra 2 vụ sạt lở khác khiến hơn 10 người mất tích.

Tình hình mưa lũ, sạt lở đất tại miền Trung, Tây Nguyên tiếp tục diễn biến phức tạp khi Trung tâm khí tượng đưa ra dự báo nguy cơ sạt lở đất rất cao tại đây.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hoang-o-quang-nam-nguoi-phu-nu-bi-lu-quet-cuon-phang-giua-duong-thoat-chet-than-ky-nho-duoc-nguoi-dan-keo-lai-162202910133252169.htm

Lũ lụt

mưa lũ

Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.