Vietjet lên tiếng vụ nữ hành khách than phiền 'bố chết không được về chịu tang' vì hủy chuyến bay

Sáng 20/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ hành khách đứng trước sảnh chờ sân bay Nội Bài phản ánh về việc liên tục bị hãng hàng không hủy chuyến bay.

Sáng 20/5, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nữ hành khách đứng trước sảnh chờ sân bay Nội Bài phản ánh về việc liên tục bị hãng hàng không hủy chuyến bay.

Người này nói "Bố chết mà không được về nhà chịu tang", tiếp theo đó người này thông tin chuyến bay liên tục bị huỷ chuyến: "Lúc đầu là 15h55 sau đó là 16h40, sau 17h10, bây giờ chưa có giờ chính xác và đổ lỗi cho thời tiết xấu…".

Thông tin trên thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều người cho rằng, nếu do thời tiết xấu thì các hãng hàng không đều phải chịu ảnh hưởng và bắt buộc máy bay không thể cất, hạ cánh.

Được biết, sự việc trên diễn ra vào chiều tối ngày 19/5 tại quầy làm thủ tục của hãng hàng không Vietjet ở sân bay Hải Phòng. Khách có chuyến bay từ Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh.

Vietjet lên tiếng vụ nữ hành khách than phiền bố chết không được về chịu tang vì hủy chuyến bay-1

Người phụ nữ bức xúc vì bị hủy chuyến tại sân bay Nội Bài

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện hãng hàng không Vietjet cho biết, vào tối ngày 19/5, do mưa lớn gió to tại sân bay Tân Sơn Nhất nhiều chuyến bay không thể cất và hạ cánh, cụ thể: Chuyến bay VJ141 từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh; VJ375 từ Chu Lai đi TP. Hồ Chí Minh; phải hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh và nhiều chuyến bay từ Tân Sơn Nhất không thể cất cánh kéo theo 32 chuyến bay chậm giờ dây chuyền từ 1 đến 3 giờ.

Theo đại diện hãng hàng không Vietjet, không riêng gì hãng mà các hãng hàng không khác đều bị ảnh hưởng dây chuyền do sự cố thời tiết xấu. Vì đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách nên bắt buộc hãng phải lùi giờ bay. Sau sự cố, hãng hàng không Vietjet bố trí phục vụ hành khách tại sân bay theo quy định.

"Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không. Việc này gây thiệt hại không nhỏ cho hãng hàng không nhưng an toàn của hành khách luôn được hãng đặt lên hàng đầu", vị đại diện Vietjet chia sẻ.

Theo Thời Đại

 


hủy chuyến bay

VietJet


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.