VinCommerce công bố danh sách 8 siêu thị, 15 cửa hàng tạm đóng cửa để rà soát trường hợp liên quan nhà cung cấp có ca mắc COVID-19

Thanh Nga là nhà cung cấp thịt cho một số siêu thị/cửa hàng của VinCommerce tại Hà Nội. Ngay khi nhận được thông tin xác định các ca F0 liên quan NCC Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ NCC này.

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ VinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi siêu thị VinMart/VinMart+) cho biết, Công ty thực phẩm Thanh Nga là nhà cung cấp thịt cho một số siêu thị/cửa hàng của VinCommerce tại Hà Nội. 

Ngay sau khi có thông tin các ca mắc COVID-19 tại Công ty thực phẩm Thanh Nga, VinCommerce đã dừng nhận hàng từ nhà cung cấp này. Đồng thời tạm đóng cửa các điểm bán có nguy cơ để chủ động phòng chống dịch.

VinCommerce công bố danh sách 8 siêu thị, 15 cửa hàng tạm đóng cửa để rà soát trường hợp liên quan nhà cung cấp có ca mắc COVID-19-1
Khu vực ngõ 651 Minh Khai, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng hiện đang phong tỏa để phục vụ công tác phòng chống dịch.

Trước đó vào chiều 1/8, sau khi nhận được thông báo về chùm ca bệnh gồm 20 trường hợp mới mắc COVID-19 liên quan tới Công ty thực phẩm Thanh Nga tại địa chỉ 82/651 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, lực lượng chức năng đã lập tức xuống địa bàn phối hợp cùng Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng điều tra truy vết và xử lý ổ dịch.

Theo đó, ca phát hiện đầu tiên của chùm ca bệnh này là chị V.N.A (21 tuổi, địa chỉ tại Văn Chương, quận Đống Đa), là sinh viên thực tập tại Công ty thực phẩm Thanh Nga đến hết ngày 30/7 (tại địa chỉ 82/651 Minh Khai).

Đến thời điểm hiện tại 13h chiều nay (2/8), xác định có 8 ST VinMart và 15 cửa hàng VinMart+ đã nhận được thông báo của chính quyền địa phương về việc rà soát các F liên quan FO của NCC Thanh Nga và phối hợp các biện pháp phòng dịch phù hợp.

Cụ thể:

1. Danh sách 8 siêu thị:

VinMart Nguyễn Văn Cừ 2

VinMart Royal City

VinMart Trương Định

VinMart Hoàng Cầu

VinMart Văn Quán

VinMart Hà Đông

VinMart VCC Trần Duy Hưng

VinMart Trung Hòa

2. Danh sách 15 cửa hàng:

VinMart+ UDIC Riverside 1: P. Vĩnh Tuy - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

VinMart+ WB-B02 Westbay : xã Xuân Quan - H. Văn Giang - T. Hưng Yên

VinMart+ 175 The Mariana: xã Phụng Công - H. Văn Giang - T. Hưng Yên

VinMart+ 209 Park River: xã Xuân Quan - H. Văn Giang - T. Hưng Yên

VinMart+ S3-02 Tòa Sky 3(A4): xã Xuân Quan - H. Văn Giang - T. Hưng Yên

VinMart+ S1-01 Tòa Sky 1(B1) Ec: xã Xuân Quan - H. Văn Giang - T. Hưng Yên

VinMart+ WB-D03 Westbay: xã Xuân Quan - H. Văn Giang - T. Hưng Yên

VinMart+ RA1 Ecopark: xã Xuân Quan - H. Văn Giang - T. Hưng Yên

VinMart+ CT6 Định Công: P. Định Công - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ 10 tổ 30 Thịnh Liệt: P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ 179 Thịnh Liệt: P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ 9 Thịnh Liệt: P. Thịnh Liệt - Q. Hoàng Mai - TP. Hà Nội

VinMart+ CT4 Tứ Hiệp: xã Tứ Hiệp - H. Thanh Trì - TP. Hà Nội

VinMart+ Thôn 3 Vạn Phúc: xã Vạn Phúc - H. Thanh Trì - TP. Hà Nội

VinMart+ Kiot 03A+03B+04 CT6 KĐ: xã Tứ Hiệp - H. Thanh Trì - TP. Hà Nội


Đại diện VinCommerce khẳng định: "Thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của Công ty thực phẩm Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm không phải là thông tin chính thống từ VinCommerce cũng như các cơ quan chức năng công bố".

Như vậy, thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội về danh sách hàng trăm siêu thị/cửa hàng thuộc VinCommerce có tiếp xúc F0 của NCC Thanh Nga và nguy cơ lây nhiễm là thông tin không chính xác. 

Được biết, trong thời gian các siêu thị, cửa hàng tạm dừng hoạt động do liên quan đến ca mắc COVID-19, gần 1.000 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ còn lại tại Hà Nội sẽ tăng công suất phục vụ để đáp ứng kịp thời nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của người dân.

Cụ thể, công ty VinCommerce với hệ thống gần 2.500 siêu thị và cửa hàng VinMart, VinMart+ tại 59 tỉnh thành trên cả nước đã và đang nỗ lực đảm bảo chuỗi cung ứng, phục vụ nhân dân trong mọi diễn biến của dịch bệnh. 

Bên cạnh đó, hệ thống VinMart vẫn luôn thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19 của Bộ Y tế; đồng thời duy trì 3 tuyến phòng dịch riêng của hệ thống.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vincommerce-cong-bo-danh-sach-8-sieu-thi-15-cua-hang-tam-dong-cua-de-ra-soat-truong-hop-lien-quan-nha-cung-cap-co-ca-mac-covid-19-162210208150617964.htm

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.