Vĩnh Phúc: Bé gái lớp 3 đi học bị người lạ đón đi, nghi bị bắt cóc

Cháu bé đi học lúc 7h15 phút sáng, tới 7h30 phút gia đình nhận được tin có người thân tới đón cháu. Nhưng thực tế không ai trong gia đình tới đón.

Cháu bé đi học lúc 7h15 phút sáng, tới 7h30 phút gia đình nhận được tin có người thân tới đón cháu. Nhưng thực tế không ai trong gia đình tới đón.

Ngày 12/1 trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao trước thông tin một bé gái lớp 3 bị người lạ đến trường đón đi khỏi địa phương.

Theo đó, tài khoản "Manh Dung Tran" chia sẻ: "Hiện tại cháu em đang bị bắt cóc, mọi người để ý giúp em xem có hy vọng gì không ạ. Gia đình đang rất hoang mang ạ.Nếu ai tìm thấy vui lòng liên hệ 09145399xx giúp em ạ".

Vĩnh Phúc: Bé gái lớp 3 đi học bị người lạ đón đi, nghi bị bắt cóc - Ảnh 1.
Theo chia sẻ, bé gái hiện đang học lớp 3A - Trường tiểu học Tích Sơn, Phường Tích Sơn, thành Phố Vĩnh Yên.

Trao đổi với chúng tôi, anh Trần Mạnh Dũng – người đăng tải thông tin trên xác nhận thông tin trên hoàn toàn là sự thật, anh Dũng cho biết:

"Vẫn như hàng ngày, người hàng xóm cũng có con học cùng cháu gái tôi và cháu vẫn được bác đưa đi học chùng đứa cháu. Hôm nay cháu vẫn đi học lúc 7h 15 phút, đến 7h 30 phút thì gia đình nghe tin có người thân đến đón cháu", anh Dũng chia sẻ.

Nói về mối quan hệ giữa mọi người trong thành viên gia đình, anh Dũng cho hay: "Bố mẹ cháu bán hàng ăn ở cách trường học của cháu 2km. Bố mẹ đều là người hiền lành, không có mâu thuẫn với bất cứ ai".

Theo anh Dũng, nhà cháu có hai chị em gái, cháu là con gái đầu lòng. Bản thân cháu cũng rất lanh lợi, thông minh, nhận biết được người lạ, người quen. 

Đến 14h 45 phút cùng ngày, gia đình anh Dũng vẫn chưa nhận được thông tin về cháu bé. Lực lượng công an cũng đã có mặt tại nhà trường và gia đình để điều tra.

Theo Minh Ngọc (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


bắt cóc trẻ em

bị bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.