Vợ cắt 'của quý' chồng: 'Cắt xong tôi hoảng quá, cầm cái đó bỏ chạy'

"Cắt đứt xong tôi hoảng quá cầm luôn 'cái đó' bỏ chạy tới công an xã đầu thú. Chạy đến công an, tôi không nhớ vứt 'cái đó' ở đâu do quá hoảng sợ...", chị N. kể.

Liên quan đến vụ việc vợ cắt "của quý" của chồng, sau 4 ngày ở lại cơ quan điều tra, sáng ngày 22/3, chị Hà Thị N. (36 tuổi, trú tại huyện Yên Châu, Sơn La) đã được trở về gia đình. Sau khi xảy ra sự việc, chị N. chưa đêm nào chị ngủ ngon giấc, chị vô cùng hối hận về việc làm bồng bột của mình.

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, phát hiện tiền trong nhà liên tục bị mất, con gái riêng là cháu T. (15 tuổi, hiện đang học lớp 9) có những biểu hiện bất ổn, ít nói hơn, đêm ngủ còn hay giật mình nên chị đã nghi ngờ chồng là anh Nguyễn V.H. (29 tuổi, trú tại bản Huổi Sét, xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, Sơn La) có liên quan.

Ngày 18/3, chị N. quyết định mua camera về đặt ở đầu giường. 

Đến chiều cùng ngày, kiểm tra camera chị N. phát hiện chồng mình giở trò đồi bại với bé T. nên rất tức giận, mang bằng chứng trình báo công an địa phương nhưng do vào cuối tuần nên việc của chị chưa được giải quyết. 

Vợ cắt của quý chồng: Cắt xong tôi hoảng quá, cầm cái đó bỏ chạy-1
Các bác sĩ tạo hình "của quý" cho anh H.. Ảnh: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

Đến khoảng 23h ngày 18/3, sau khi uống rượu ở nhà bạn về, 2 vợ chồng chị N. ngủ riêng mỗi người một giường. Khi dậy đi vệ sinh, chị N. thấy chồng không mặc gì nằm ngủ, nghĩ đến việc chồng làm chuyện xấu xa với con gái, chị uất hận quyết định xử lý luôn "cậu nhỏ" của chồng. 

"Nằm trên giường đến khoảng 23h40 phút tôi dậy đi vệ sinh ngó qua phòng của chồng thì thấy anh ấy nằm ngủ không mặc gì. Lúc này, mọi thứ dồn nén trong đầu từ chiều bỗng nổi lên, cộng thêm việc nhìn thấy 'cái đó' của chồng đã xâm hại con gái nên tôi xuống dưới nhà cầm dao và cắt.

Cắt đứt xong tôi hoảng quá cầm luôn 'cái đó' bỏ chạy tới công an xã để đầu thú. Chạy đến công an, tôi không nhớ đã vứt 'cái đó' ở đâu do quá hoảng sợ...", chị N. kể.

Anh H. sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La trong tình trạng đau vùng dương vật, còn chị N. tiếp tục đến Công an huyện Yên Châu trình bày sự việc.

Theo Bệnh viện đa khoa Sơn La, vết thương rất phức tạp, cắt sát gốc hoàn toàn không còn dương vật và niệu đạo, 2 tinh hoàn bị cắt đứt, da bìu mất hoàn toàn, để lại vùng da khuyết hổng lớn.

Anh H. được cho vào phẫu thuật. Sau khi gây mê nội khí quản, các bác sĩ đã khâu cầm máu vật hang, tạo hình chuyển vạt da có cuống, khâu tạo hình niệu đạo còn lại.

Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo, vết mổ khô, sức khỏe ổn định và tiếp tục được theo dõi, chăm sóc hậu phẫu.

Vợ cắt của quý chồng: Cắt xong tôi hoảng quá, cầm cái đó bỏ chạy-2
Anh H. tỉnh táo trở lại sau phẫu thuật. Ảnh: BVĐK tỉnh Sơn La.

Chia sẻ trên Dân Việt, bác sĩ trong kíp phẫu thuật Đinh Khắc Trường cho biết ca phẫu thuật rất khó khăn vì vết thương bị cắt hết sạch, cả da cũng không còn, rất khó trong tạo hình. Bên cạnh đó, dương vật bị cắt bằng dao đòi hỏi các bác sĩ phải xử trí vết thương, rửa phần bị đứt rời đúng cách để tránh nhiễm trùng.

Được biết, sau khi nghe trình báo của chị N. về việc con gái chị bị xâm hại, công an đã đưa cháu T. đi giám định để điều tra, làm rõ hành vi của H. 

Đồng thời, Công an huyện Yên Châu cũng thu giữ chiếc camera do chị N. đặt tại phòng ngủ, được cho rằng chứa bằng chứng quan trọng khi ghi được hình ảnh anh H. xâm hại con riêng của chị N. để phục vụ điều tra.

Theo Lao Động, trong suốt 6 năm chung sống, chị N. luôn bị anh H. đánh đập, ra vào viện nhiều lần. Sự việc khiến nhiều hàng xóm, người thân của gia đình hết sức bức xúc.

Hiện tại, chị N. rất mong cơ quan chức năng làm rõ hành vi xâm hại của H. đối với người con gái mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vo-cat-cua-quy-chong-xong-vut-duong-vat-di-dau-khong-ro-n-300443.html?fbclid=IwAR0SUdecSFcAFPfIoW_Ieth8bNYSSC7k3tBEZzmyla6Lniwddmz2sYVrum4

cắt của quý


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.