Vợ chồng tử vong trong căn nhà khoá trái: Bản di chúc căn dặn về tiền bạc, nơi chôn cất

Chủ tịch xã cho hay, ông có nhận được từ gia đình nạn nhân một bản di chúc, trong đó ông Kh. căn dặn người thân về tiền bạc, nơi chôn cất.

Vợ chồng tử vong trong căn nhà khoá trái: Bản di chúc căn dặn về tiền bạc, nơi chôn cất-1
Ảnh minh hoạ.

Tối 6/6, người dân phát hiện vợ chồng ông Bùi.T.Kh. (SN 1975) và vợ là bà chị Vũ.Th.H. (SN 1980, trú tại xóm Đồng Cầu, xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang), tử vong bất thường trong căn nhà khoá trái, đã báo chính quyền địa phương.

Ông Hà Xuân Tiệp - Chủ tịch UBND xã Tứ Quận thông tin, khoảng 19h, con gái ông Kh. đi làm về nhà thấy cửa khoá, gọi nhiều lần không ai mở cửa.

Chị này nhờ hàng xóm sang phá cửa vào trong thì phát hiện bố mẹ đã tử vong.

Tại hiện trường không có dấu hiệu gì bất thường, tại phần sau gáy của bà H. có một vết thương, trên người ông Kh. không có thương tích, tài sản trong nhà không mất mát.

Ông Tiệp cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương nhận được từ gia đình một bản di chúc. Trong di chúc ông Kh. căn dặn về chuyện tiền bạc, nơi chôn cất ở đâu.

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Tứ Quận, vợ chồng ông Kh. là người hiền lành, chịu khó, không có mâu thuẫn xích mích gì với bà con hàng xóm. Họ ít khi cãi vã, thường ngày ông Kh. làm thợ xây, vợ bán đậu. Vợ chồng họ có 2 con, lớn đã đi làm, đứa nhỏ còn đi học.

Trước đây, ông Kh. có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm, thời gian gần đây bị bệnh viêm gan nên mặc cảm với bản thân. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã thăm hỏi, động viên gia đình.

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vo-chong-tu-vong-trong-can-nha-khoa-trai-ban-di-chuc-can-dan-ve-tien-bac-noi-chon-cat-820207619322923.htm

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.