Vợ chủ quán nướng Hiền Thiện đến xin lỗi cô gái bị bắt quỳ gối, mong tha thứ cho hành động của chồng

Sau khi chồng bị khởi tố, bắt tạm giam, vợ chủ quán nướng Hiền Thiện đã đến nhà xin lỗi cô gái bị nhục mạ, bắt quỳ gối vì “bóc phốt” đồ ăn có sán.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP. Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Thiện, chủ quán nướng Hiền Thiện ở Đường Nguyễn Đăng Đạo (phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) để làm rõ về hành vi làm nhục người khác.

Vợ chủ quán nướng Hiền Thiện đến xin lỗi cô gái bị bắt quỳ gối, mong tha thứ cho hành động của chồng-1

Nguyễn Văn Thiện tại cơ quan công an.

Sau khi được cơ quan điều tra triệu tập, bước đầu đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua tìm hiểu được biết, Thiện trước đây là lao động tự do, mở quán nhắng nướng Hiền Thiện tại TP. Bắc Ninh được hơn 10 năm. Thiện chưa có tiền án, tiền sự.

Trao đổi với chúng tôi vào ngày 26/8, chị Dương Thị Hiền, cô gái bị chủ quán nướng Hiền Thiện ở TP Bắc Ninh nhục mạ, bắt quỳ gối rồi livestream trên Facebook, cho biết sau hơn một tuần xảy ra vụ việc, hiện tại chị vẫn đang bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng.

Hiện tại chị đang ở nhà bạn, con gái 4 tuổi phải gửi ông bà ngoại trông coi: "Tôi vẫn bị ảnh hưởng tâm lý, thường xuyên gặp ác mộng nên mỗi ngày chỉ ngủ được 2-3 giờ. Bản thân ăn không ngon, sụt cân liên tục", chị Hiền chia sẻ.

Vợ chủ quán nướng Hiền Thiện đến xin lỗi cô gái bị bắt quỳ gối, mong tha thứ cho hành động của chồng-2

Nguyễn Văn Thiện trước khi bị tạm giữ.

"Tôi rất lo cho con gái khi không được ở gần bố mẹ thời gian qua. Tinh thần tôi chưa ổn định nên chưa thể trực tiếp chăm con. Điều này càng khiến tôi khủng hoảng, không thể tĩnh tâm để vượt qua sự cố vừa rồi", chị Hiền bày tỏ.

Theo chị Hiền, hiện vợ và em gái Nguyễn Văn Thiện đã tới nhà chị xin lỗi. "Vợ ông Thiện mong tôi tha thứ cho hành động của ông ấy", chị Hiền cho biết.

Người phụ nữ này cho rằng, sẽ tìm một nơi nào đó để tĩnh tâm trong thời gian tới. Chị sẽ tiếp tục cùng cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo quy định.

Vợ chủ quán nướng Hiền Thiện đến xin lỗi cô gái bị bắt quỳ gối, mong tha thứ cho hành động của chồng-3

Hình ảnh cô gái khóc lóc, bị bắt quỳ gối khiến dư luận phẫn nộ.

Như đã đưa tin, trước đó trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ dưới đất trước mặt rất nhiều người trong một nhà hàng ăn uống. Trong số này, một người đàn ông ngồi trên ghế phía đối diện cô gái, liên tục buông lời chửi bới đe doạ cô này.

Theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội cho rằng, nguyên nhân của sự việc là do cô gái này đi ăn và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã viết trên facebook.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chứn năng tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-chu-quan-nuong-hien-thien-den-xin-loi-co-gai-bi-bat-quy-goi-mong-tha-thu-cho-hanh-dong-cua-chong-222772

Bắc Ninh

mâu thuẫn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.