Vợ Dũng 'lò vôi' giải thích về những đoạn clip từng khen ông Yên hết lời

"Sau buổi hôm nay vợ chồng tôi trình bày sẽ kết thúc, còn việc kết luận đúng sai như thế nào xin nhường lại cho cơ quan chức năng", bà Hằng phát biểu trong buổi họp báo.

Vợ Dũng lò vôi giải thích về những đoạn clip từng khen ông Yên hết lời-1

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" sẽ trả lời hết toàn bộ mọi thắc mắc của báo chí cùng dư luận trong suốt gần 1 tháng xảy ra vụ tố cáo ông Võ Hoàng Yên. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Ngày 16/3, tại khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi ông Dũng "lò vôi") và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng) đã tổ chức họp báo và gặp gỡ truyền thông để thông tin về vụ việc tố cáo "lương y" Võ Hoàng Yên.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Bình Dương cho biết qua nắm bắt thông tin về buổi họp báo tại khu du lịch Đại Nam, sở đã hướng dẫn, yêu cầu ông Dũng và bà Hằng đăng ký theo quy định, sau đó đã cấp phép họp báo.

Vợ Dũng lò vôi giải thích về những đoạn clip từng khen ông Yên hết lời-2
Bà Hằng xuất hiện trên chiếc xe Rolls-Royce trị giá 30 tỷ đồng đi tới nơi tổ chức họp báo. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc

Công an phường Hiệp An và lực lượng dân phòng có mặt tại khu du lịch để đảm bảo an ninh trật tự. Ban tổ chức cũng tổ chức đo thân nhiệt, xịt nước rửa tay sát khuẩn và phát khẩu trang cho những người tham dự.

"Sau buổi hôm nay vợ chồng tôi trình bày sẽ kết thúc, còn việc kết luận đúng sai như thế nào xin nhường lại cho cơ quan chức năng" - báo Tuổi trẻ ghi lời bà Hằng.

Tại buổi họp báo, lý giải về những đoạn clip trên mạng ghi lại cảnh bà Hằng từng khen ông Võ Hoàng Yên hết lời nhưng sau đó lại tố cáo ông Yên, bà Hằng nói: "Lúc đó chồng tôi bị bệnh phổi nên tôi phải "lạy lục" ông Yên để chữa cho chồng tôi. Với tình cảm và sự lo lắng của một người vợ dành cho chồng nên tôi mới phải như vậy.".

Tuy nhiên, sau đó bà Hằng có cho biết là ông Dũng bị bệnh phổi nhưng "bệnh nhẹ thôi", dù vậy bà vẫn lo lắng và nhờ ông Yên chữa giúp.

Khi đó, ông Yên đã đến thăm và tặng 6 thang thuốc, lúc đó bà mới biết ông Yên.

Còn theo ông Huỳnh Uy Dũng, thời điểm đó, ông Võ Hoàng Yên cũng đặt vấn đề về bệnh của ông Dũng có thể dẫn đến ung thư và ông Yên có thể chữa được. Ông Dũng nói: "Sau khi nghe như vậy tôi mới đi đến nhiều bệnh viện uy tín để khám nhưng tôi không có bệnh, nhất là bệnh ung thư".

Ông Dũng cũng thừa nhận là đã từng ngộ nhận về ông Yên nhưng sau đó đã nhận ra những việc làm không đúng sự thật của ông Yên, ghi nhận của báo Thanh niên.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, ông Dũng phủ nhận việc tố cáo ông Yên do chuyện mâu thuẫn làm ăn.

 


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Vũ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.