Vợ giám đốc ‘cải trang’ thực khách vào ngăn lễ cưới của chồng

Tiệc cưới của một vị giám đốc doanh nghiệp cùng với nữ giáo viên cấp 2 đang diễn ra long trọng tại nhà hàng thì một phụ nữ bước lên sân khấu rồi bất ngờ chìa ra tờ hôn thú hợp pháp với chú rể.

Tiệc cưới của một vị giám đốc doanh nghiệp cùng với nữ giáo viên cấp 2 đang diễn ra long trọng tại nhà hàng thì một phụ nữ bước lên sân khấu rồi bất ngờ chìa ra tờ hôn thú hợp pháp với chú rể.

Bà T. (vợ ông H.) đang trao đổi vụ việc.
Bà Thúy (vợ ông H.) tỏ ra bức xúc khi tiếp xúc với phóng viên

Trưa ngày 17-4, tiếp xúc với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hồng Thúy (54 tuổi, ngụ thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) cho biết, trước đó bà đã gửi đơn đến đến quan chức năng tỉnh Vĩnh Long nhằm yêu cầu họ ngăn chặn lễ cưới trái pháp luật giữa chồng bà là ông N.H.H. với cô giáo Tr.T. K.L. (hiện là giáo viên đang công tác tại một trường THCS đóng trên địa bàn TP. Vĩnh Long).

Tuy nhiên, đến ngày 16-4, tiệc cưới này vẫn ngang nhiên diễn ra tại nhà hàng Đức Phát Hoàng Gia (thuộc TP.Vĩnh Long) mà không hề gặp bất kỳ trở ngại nào.

Quá bức xúc, nên bà Thúy cùng người con trai đã "cải trang" làm thực khách để vào dự tiệc.

Khi tiệc cưới đang diễn ra rất long trọng, thì người vợ này đã bước lên sân khấu cầm lấy micro rồi bất ngờ chìa ra giấy kết hôn rồi nói: "Tôi là vợ hợp pháp của chú rể, hãy dừng ngay lễ cưới trái pháp luật này...".

Vụ việc quá bất ngờ khiến cho hàng trăm thực khách (đa phần là giáo viên, trong đó đó lãnh đạo) đang dùng tiệc phải ngơ ngác bỏ đũa, không khí tiệc cưới bất ngờ im lặng bỗng nhốn nháo hẳn lên.

Riêng "chú rể" và "cô dâu" đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Một số đồng nghiệp của cô L. thì nhận định, có thể cô L. là một nạn nhân. Bởi cô đã quá chủ quan trước thông báo về việc thụ lý yêu cầu phản tố, bà Thúy đồng ý ly hôn với chồng mình.

Nhưng việc này TAND TP.Vĩnh Long đã có giấy triệu tập đương sự để giải quyết ly hôn vào ngày 21/4 tới.

Cùng ngày, đại diện Sở GD & ĐT tỉnh Vĩnh Long cũng xác nhận, cô Tr.T. K.L. là giáo viên tại một trường trên địa bàn mà sở đang quản lý.

"Hiện vụ việc đang được đơn vị tiến hành xác minh, làm rõ để xử lí theo mức độ vi phạm", vị này nói thêm.

Theo Công an TPHCM

giáo viên

đám cưới

hôn thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.