Võ Hoàng Yên phản pháo cáo buộc của vợ chồng ông Dũng "lò vôi": "Anh chị chuyển tiền mà không có nội dung gì, làm sao nói tôi lừa gạt?"

Trao đổi với báo chí, ông Võ Hoàng Yên cam đoan rằng mình không lừa đảo, trước thông tin vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tố mình lừa đảo số tiền lớn, ông Yên cho rằng: "Anh chị chuyển tiền mà không có nói nội dung gì, thì làm sao anh chị nói tôi lừa gạt?".

Liên quan đến cáo buộc lừa đảo, "ăn chặn" tiền cứu trợ, làm từ thiện của vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") – Nguyễn Phương Hằng , ông Võ Hoàng Yên mới đây lại một lần nữa khẳng định, ông có đầy đủ các văn bản, chứng từ, xác nhận của địa phương, nơi ông cứu trợ.

Trả lời phỏng vấn tờ Dân Việt, ông Võ Hoàng Yên khẳng định bản thân "có khùng đâu". Ông Yên cũng bày tỏ: "15 năm nay, tôi đi chữa bệnh miễn phí, đi cho không bá tánh. Nếu tôi lừa gạt anh chị, chi bằng tôi trị bệnh cho người câm, người điếc, lấy 10 triệu đồng mỗi người… Một ngày tôi làm 100 ca thôi, tôi có 1 tỷ đồng rồi thì tôi đi lừa gạt ai làm chi 15 năm nay?".

Võ Hoàng Yên phản pháo cáo buộc của vợ chồng ông Dũng lò vôi: Anh chị chuyển tiền mà không có nội dung gì, làm sao nói tôi lừa gạt?-1

Ông Võ Hoàng Yên khẳng định bản thân không lừa đảo và cho biết, những ngày vừa qua bản thân thấy rất quẫn vì thông tin mình lừa đảo hàng trăm tỷ

Ông Yên còn "cam đoan": "Trong hồ sơ, chứng từ, không có dấu hiệu nào của tội lừa gạt. Có hóa đơn chứng từ nào nói tôi lừa đảo? Chừng nào tôi không hoàn trả, tôi bỏ trốn hãy nói lừa đảo".

Ông Yên cũng xác nhận, vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" từng cho ông số đất đai lên tới hàng ngàn tỷ và ông đã trả lại số tài sản này trong tháng 5/2020.

Nói về việc bị vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tố cáo ông Yên chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, ông Yên cho rằng: "Anh chị chuyển tiền mà không có nói nội dung gì, thì làm sao anh chị nói tôi lừa gạt? Anh chị chỉ nói "Thầy Yên cứ cầm làm từ thiện đi", báo điện tử Dân Việt dẫn lời ông Võ Hoàng Yên.

"Tôi làm ông lão chèo đò, không được mang ơn, còn mắc oán. Tội cho tôi", ông Võ Hoàng Yên nói với phóng viên Dân Việt.

Võ Hoàng Yên phản pháo cáo buộc của vợ chồng ông Dũng lò vôi: Anh chị chuyển tiền mà không có nội dung gì, làm sao nói tôi lừa gạt?-2

Vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo hàng trăm tỷ

Trước đó, ông Võ Hoàng Yên được nhiều người biết đến là một người hành nghề chữa bệnh bằng cách bấm huyệt, bốc thuốc và nổi tiếng là "thần y" bởi như lời đồn là có thể chữa trị được các bệnh bại liệt, câm điếc, những chứng bệnh mà y học hiện nay còn "bó tay". Tuy nhiên những ngày qua nhiều người mắc bệnh nan y từng đến các cơ sở để được "thần y" chữa đã lên tiếng tố lừa đảo .

Mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ của ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") cũng đã gởi đơn đến cơ quan công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của bà và chiếm dụng tiền bà Hằng giao cho để đi cứu trợ đồng bào lũ lụt ở miền Trung.

Tổng giá trị mà bà Hằng tố cáo ông Yên lừa đảo, chiếm đoạt khoảng trên 135 tỉ đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-hoang-yen-phan-phao-cao-buoc-cua-vo-chong-ong-dung-lo-voi-anh-chi-chuyen-tien-ma-khong-co-noi-dung-gi-lam-sao-noi-toi-lua-gat-162211503111003198.htm

Võ Hoàng Yên

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.