Đã 2 ngày kể từ khi vợ mang thai mất tích bí ẩn khi đi thăm khám, người chồng cầu cứu cộng đồng mạng trong đau đớn

Vụ việc thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998), mất tích bí ẩn vào ngày 2/12, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) trong lúc chờ sinh đẻ khiến dư luận xôn xao, lo lắng.

2 ngày trôi qua kể từ khi thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) mất tích bí ẩn tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh), trong lúc chờ sinh, hiện gia đình vẫn chưa có tung tích gì về chị Thảo. Người chồng đau đớn cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm.

Vụ việc thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998), mất tích bí ẩn vào ngày 2/12, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) trong lúc chờ sinh đẻ khiến dư luận xôn xao, lo lắng.

Đã 2 ngày kể từ khi vợ mang thai mất tích bí ẩn khi đi thăm khám, người chồng cầu cứu cộng đồng mạng trong đau đớn-1
Ảnh hai vợ chồng chị Thảo trước khi chị mất tích.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phía gia đình chị Thảo đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng để được hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tung tích của thai phụ này.

Do quá lo lắng đến sự an toàn của vợ, chồng chị Thảo đã khẩn cầu các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông và cộng đồng mạng hỗ trợ để gia đình sớm tìm thấy chị Thảo.

"Hôm nay ngày 04/12, sau 55 giờ kể từ khi vợ tôi là Nguyễn Thị Thuý Thảo đang mang bầu mất tích đến giờ vẫn chưa có bất kì 1 thông tin nào.

Đã 2 ngày kể từ khi vợ mang thai mất tích bí ẩn khi đi thăm khám, người chồng cầu cứu cộng đồng mạng trong đau đớn-2
Hình ảnh của chị Thảo trước khi mất tích tại Bệnh viện Đa Đa khoa huyện Yên Phong.

Gia đình, anh em, bạn bè đã cùng lực lượng công an mong mỏi và tìm kiếm đến quên ăn quên ngủ bằng 100% sức lực của mình nhưng vẫn không có 1 chút thông tin gì.

Gia đình cầu cứu và kính mong cộng đồng mạng, báo đài và các đơn vị truyền thông đại chúng và người dân hãy giúp đỡ để giúp gia đình chúng tôi được đoàn tụ. Gia đình xin chân thành cảm ơn!", chồng chị Thảo đau đớn chia sẻ trên mạng xã hội.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi vào sáng ngày 3/12, ông Nguyễn Văn Toàn (SN 1975, trú tại thôn Thọ Đức, xã Tam Đa, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, con gái ruột của ông là cháu Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998), vừa mất tích bí ẩn khi đi chờ sinh. Gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong để được hỗ trợ tìm kiếm.

Theo ông Toàn, vào khoảng 8h sáng, ngày 2/12, Thảo được mẹ chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thăm khám để chuẩn bị sinh.

Đã 2 ngày kể từ khi vợ mang thai mất tích bí ẩn khi đi thăm khám, người chồng cầu cứu cộng đồng mạng trong đau đớn-3
Theo bố ruột của chị Thảo cho biết, trước đây chị không có biểu hiện gì khác lạ và không xảy ra mâu thuẫn với ai.

"Theo ngày tính toán và dự kiến thì cháu đã quá ngày sinh rồi nên đến bệnh viện thăm khám để chờ sinh đẻ. Khi chuẩn bị đến giờ vào khám thì cháu bảo 'con đi vệ sinh tí'. Khi mẹ chồng cháu đợi khoảng 15 phút, bệnh viện gọi vào khám nhưng cháu chưa vào thì mẹ cháu mới đi tìm con nhưng không thấy.

Sau khi check camera an ninh thì thấy cháu nó đã đi ra cổng mất rồi, từ khi ra cổng, cháu mất tích đến nay chưa tìm được. Ngay sau đó gia đình đã thông báo vụ việc đến Công an huyện Yên Phong nhưng chưa tìm được cháu", ông Toàn chia sẻ.

Theo ông Toàn, Thảo và chồng yêu nhau đã 5 năm. Hai vợ chồng rất yêu thương nhau và chung sống hạnh phúc. Thảo cũng chưa bao giờ phàn nàn gì về gia đình nhà chồng. Bố mẹ chồng cũng sống tình cảm, tâm lý với con cái.

Trước vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị Thảo về vụ việc.

Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã bắt xe ôm di chuyển sang Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Bắc Ninh rồi sau đó mất liên lạc.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang đang tích cực phối hợp với gia đình tìm kiếm chị Thảo.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/da-2-ngay-ke-tu-khi-vo-mang-thai-mat-tich-bi-an-khi-di-tham-kham-nguoi-chong-cau-cuu-cong-dong-mang-trong-dau-don-2202051222250781.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.